VnReview
Hà Nội

Tổng hợp những "deal hot nhất" ngày hội mua sắm 9/9 trên Tiki, Lazada, Shopee

Độc giả cần phải rất nhanh tay, hầu hết những deal này đều số lượng có hạn.

Hôm nay ngày 9/9, đồng loạt cả ba sàn thương mại điện tử (TMĐT) phổ biến nhất Việt Nam là Tiki, Lazada và Shopee đều tổ chức ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm với rất nhiều ưu đãi lớn như miễn phí giao hàng, giảm giá sản phẩm lên tới hàng triệu đồng. Trong bài viết này, VnReview sẽ gửi đến độc giả những deal có giá tốt nhất từ các tên tuổi uy tín.

Honor Band 5 - Lazada

Chiếc vòng đeo thông minh mới nhất của Honor hiện đang có giá rất tốt trên sàn TMĐT Lazada: 599.000 đồng, giảm 200.000 đồng so với giá bán thông thường. Vòng đeo có màn hình màu AMOLED kích cỡ 0.95 inch độ phân giải 240 x 120 pixel, mật độ điểm ảnh 282 PPI. Bề mặt màn hình phẳng, trông vuông vắn hơn so với vòng đeo Mi Band 4 của Xiaomi. Viên pin tích hợp có dung lượng 100 mAh sử dụng được trong vòng 14 ngày trong một lần sạc, theo thông số của nhà sản xuất.

Không chỉ theo dõi vận động, các hoạt động thể dục, nhịp tim và nhận thông báo từ điện thoại, vòng đeo Honor Band 5 còn có cảm biến SpO2 để theo dõi lượng oxy trong máu. Cảm biến SpO2 cho phép vòng đeo này có thể phát hiện lượng oxy trong máu để đưa ra cảnh báo, rất hữu ích với những hoạt động mạo hiểm như leo núi hay những người mắc một số bệnh như thiếu ô xy.

Link mua sản phẩm tại đây

Anker PowerCore Select 10.000 mAh - Shopee

Anker PowerCore Select 10.000 mAh được trang bị 2 cổng sạc USB Output: 5V/2A giúp cho người tiêu dùng chúng ta rút gọn được khoảng thời gian để sạc pin đầy thiết bị smartphone nhờ vào công nghệ sạc nhanh độc quyền PowerIQ của nhà sản xuất Anker cũng như là công nghệ VoltageBoost. Sản phẩm có giá bán 379.000 đồng trong ngày 9.9, giảm 37%.

Link mua sản phẩm tại đây

Samsung Galaxy M20 - Lazada

Không chỉ M20, hai người anh em Galaxy M10 và M30 cũng được giảm giá trên sàn TMĐT Lazada, tuy nhiên chiếc điện thoại này được VnReview "ưu ái" vì chúng tôi đã được thực sự cầm trên tay và trải nghiệm, đánh giá. Sản phẩm gây chú ý với thời lượng pin khỏe, màn hình lớn chất lượng hiển thị ổn, thêm camera góc rộng để chụp linh hoạt ở các không gian hẹp cũng như phong cảnh kiến trúc và thiết kế màn hình viền mỏng. Galaxy M20 có giá 3.590.000 đồng trong ngày hôm nay, giảm 28%.

Link mua sản phẩm tại đây

Sony WH-1000XM3 - Tiki

Được đánh giá là một trong những chiếc tai nghe không dây khử ồn tốt nhất hiện nay, Sony WH-1000XM3 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế cao cấp, chuẩn âm thanh Hi-res, tính năng chống ồn chủ động và thời lượng pin dài lâu. Sản phẩm có giá 7.699.000 đồng, giảm 10%.

Link mua sản phẩm tại đây.

Sennheiser Momentum True Wireless - Tiki

Trào lưu tai nghe earbud True Wireless đang ngày càng được đón nhận một cách rộng rãi, và một trong những cái tên đáng chú ý nhất trên phân khúc cao cấp chính là Sennheiser Momentum. Được tích hợp khả năng chống ồn chủ động tương tự như nhiều mẫu tai nghe over-ear cao cấp, Sennheiser Momentum còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích như kháng nước IPX4, Bluetooth 5.0 và công nghệ aptX giúp trải nghiệm nghe nhạc không bị gián đoạn, đứt gãy. Sản phẩm hiện có giá bán 8.069.000 đồng trong ngày hôm nay, giảm 10%.

Link mua sản phẩm tại đây.

TV Samsung 4K UHD 55 inch UA55RU7200KXXV - Lazada

Ngày nay, TV 4K UHD gần như đã trở thành chuẩn mực cho nhu cầu giải trí,; khi giá bán đã dễ tiếp cận hơn rất nhiều so với vài năm trước đây. Hỗ trợ các công nghệ hình ảnh như HDR, UHD Dimming, Purcolour, Samsung UA55RU7200KXXV hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Sản phẩm hiện đang được ưu đãi với mức giá 15.090.000 đồng, giảm 24%, đồng thời được tặng thêm một nồi chiên không dầu trị giá 3 triệu đồng.

Link mua sản phẩm tại đây.

VH

Chủ đề khác