VnReview
Hà Nội

iPhone 11 ra mắt rạng sáng mai: Giá bán, cấu hình, ngày lên kệ

Ba phiên bản của iPhone 209 sẽ chính thức được ra mắt vào rạng sáng ngày 11/9/2019 tại Apple Park ở Cupertino, California. Hiện nhiều cửa hàng tại Việt Nam đã nhận đặt hàng trước những sản phẩm mới này.

3 mẫu iPhone mới sẽ có gì?

Theo các thông tin được rò rỉ, năm 2019 Apple sẽ cho ra mắt 3 phiên bản iPhone mới gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone Pro Max. Đây chính là các sản phẩm thay thế cho những mẫu tiền nhiệm ra mắt năm ngoái là iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Trong đó, iPhone 11 sẽ là mẫu máy kế nhiệm iPhone Xr và có thể sở hữu đầy đủ các màu sắc như mẫu tiền nhiệm bao gồm: trắng, đen, vàng, xanh san hô, cam, đỏ. Máy sẽ sở hữu 2 cụm camera ở mặt sau và cùng có độ phân giải 12 MP. iPhone 11 được đồn đoán sẽ có màn hình LCD 6,1 inch, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.110 mAh. Đây có thể nói là cấu hình khá thấp so với các sản phẩm ra mắt trong năm nay nên có vẻ iPhone 11 là mẫu máy giá rẻ của iPhone 2019. Giá máy dự kiến rơi vào khoảng 749 USD (hơn 17 triệu đồng).

Có cấu hình cao hơn một chút so với iPhone 11 sẽ là mẫu iPhone 11 Pro. Sản phẩm này được đồn đoán sẽ sở hữu RAM 4GB, tối thiểu 128 GB ROM, dung lượng pin 3.190 mAh, màn hình OLED 5,8 inch. Điểm đặc biệt của iPhone 11 Pro chính là cụm 3 camera sau được đặt trong một ô vuông và đều có độ phân giải 12 MP. Hiện chưa có thông tin về màu sắc của chiếc điện thoại này nhưng nhiều đồn đoán cho rằng nó sẽ có bản màu với hiệu ứng gradient, khá giống với galazy note 10. Giá khởi điểm của iPhone 11 Pro sẽ từ 999 USD trở lên (hơn 23 triệu đồng).

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được dự đoán sẽ có bản màu gradient

Mẫu điện thoại có cấu hình cao nhất trong năm nay của Apple nhiều khả năng sẽ là iPhone 11 Pro Max. Chiếc điện thoại được đự đoán sẽ có RAM 6 GB, ROM ít nhất 128 GB, dung lượng pin 3.500 mAh và màn hình OLED 6,5 inch. Cũng giống như iPhone 11 Pro, mẫu iPhone 11 Pro Max cũng sẽ có cụm 3 camera được đặt trong ô vuông và đều có độ phân giải 12 MP. Không chỉ vậy, mẫu máy này nhiều khả năng cũng sẽ có bản màu với hiệu ứng gradient. Giá của iPhone 11 Pro Max nhiều khả năng sẽ rơi vòa khoảng 1.099 USD (khoảng hơn 25 triệu đồng).

Ngày 20/9, iPhone 11 có thể về Việt Nam

Cuộc đua mang chiếc iPhone phiên bản mới đầu tiên về Việt Nam đã sôi động trong khá nhiều năm nay. Hiện tại, chưa có một cửa hàng hay đại lý nào đưa ra giá cho sản phẩm đang rất 'hot' của Apple này. Hệ thống didongviet.vn chia sẻ rằng ngày 20/9 thì các mẫu iPhone mới có thể sẽ về đến Việt Nam và thời gian đầu đến tay người tiêu dùng máy sẽ có giá khoảng 30 - 50 triệu đồng tùy màu sắc.;

Tuy nhiên, chưa ai dám khẳng định những chiếc iPhone phiên bản mới đầu tiên về Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu. Năm ngoái, chiếc iPhone XS Max đầu tiên về Việt Nam có giá khoảng 80 triệu đồng. Theo nhiều chủ cửa hàng điện thoại thì năm nay mẫu điện thoại kế nhiệm của iPhone XS Max là iPhone 11 Pro Max đầu tiên về Việt Nam có thể bị đẩy giá lên tới khoảng 100 triệu đông.

Các thông tin rò rỉ còn cho biết rằng cả 3 mẫu điện thoại mới mà Apple sắp giới thiệu sẽ được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ và kính. Cùng với đó, mặt sau điện thoại sẽ có một lớp nhám để tạo thêm lực bám khi cầm. Với các mẫu dùng tấm nền OLED cho màn hình, chất lượng hiển thị sẽ tốt hơn, độ tương phản cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Đồng thời, nhiều khả năng khi công bố 3 mẫu điện thoại mới thì Apple cũng sẽ giới thiệu hệ điều hành iOS 13 với các tính năng hấp dẫn như dark mode toàn hệ thống, khả năng quản lý file tốt hơn... Đồng thời, các sản phẩm cũng sẽ được nâng cấp hệ thống wifi giúp tốc độ xử lý mạng của máy tốt hơn. Một điểm đáng chú ý nữa là iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ được trang bị công nghệ sạc ngược không dây và có thể chia sẻ pin cho Apple Watch hay Airpods.

Ngoài cụm camera thì hình thức của 3 mẫu iPhone phiên bản mới nhiều khả năng có bề ngoài không khác mấy so với phiên bản ra mắt năm ngoái. Apple sẽ nâng cấp khả năng chống nước và độ bền vật liệu trên iPhone 2019. Đồng thời, nhiều khả năng cả iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ được nâng cấp lên con chip A13.

T.T

Chủ đề khác