VnReview
Hà Nội

Apple bán iPad Pro 2018 tân trang giá rẻ hơn 15% so với máy mới tại một số quốc gia

Các thị trường được mở bán bao gồm Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Ba Lan... Trước đó, Apple cũng triển khai bán các mẫu iPad Pro 2018 Refurbished ở Úc, New Zealand, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản và Hồng Kông.

Sắp tới, Apple cũng sẽ cập nhật các mẫu iPad Pro 2018 Refurbished lên website của mình tại Hoa Kỳ và Canada.

Theo Macrumors,;so với một chiếc iPad mới hoàn toàn, iPad Pro 2018 hàng tân trang sẽ có giá rẻ hơn 15%. Và như bao sản phẩm refurbished khác, Apple cho biết họ đã kiểm tra kỹ lưỡng, thử nghiệm, làm sạch và đóng gói những chiếc iPad Pro 2018 một cách cẩn thận, cũng như thay pin và vỏ mới hoàn toàn, gần như không khác gì so với một chiếc iPad mới đập hộp.

Chưa dừng lại ở đó, dù là hàng tân trang lại nhưng mỗi chiếc iPad Pro 2018 Refurbished vẫn được hưởng chính sách bảo hành 1 năm kể từ ngày mua và người dùng có thể bỏ thêm 129 USD (khoảng 2,9 triệu đồng) hoặc 5,99 USD/tháng (khoảng 138 nghìn đồng) để mua gói AppleCare+, nhằm tăng thời gian bảo hành lên 2 năm.

Tuy có giá rẻ hơn nhưng sự khác biệt giữa hai phiên bản tân trang và mới hoàn toàn là không có, từ ngoại hình lẫn chức năng. Cũng như phải trải qua các bước kiểm tra kỹ lưỡng, thay thế linh kiện rồi mới được bán ra thị trường, nên người dùng có thể an tâm chọn mua các thiết bị được Apple tân trang lại.

Thái Âu

Chủ đề khác