VnReview
Hà Nội

Làm gì có ai thương fan như Realme: Sản phẩm chưa ra mắt fan đã được trải nghiệm thoả thích

Không cần phải đợi đến khi sản phẩm lên kệ, người hâm mộ Realme vẫn có cơ hội trải nghiệm bộ đôi smartphone "bom tấn" tầm trung mà hãng này sắp ra mắt.

Đối với các món đồ công nghệ, việc hiểu rõ về sản phẩm và có cơ hội được trải nghiệm trước khi quyết định mua và gắn bó với chúng là cực kì quan trọng đối với người dùng. Thấu hiểu nhu cầu này, Realme sẽ tạo cơ hội để người yêu công nghệ Việt Nam có cơ hội trải nghiệm bộ đôi Realme 5 và Realme 5 Pro tại TP.HCM vào ngày 29 tháng 9 tới, trước cả khi chúng chính thức trình làng. ;

Realme 5 và 5 Pro có thiết kế ấn tượng với mặt lưng chuyển sắc cùng hiệu ứng "nhấn nhá" cao cấp.

Tại sự kiện mang tên gọi Fan Experiences Day, người hâm mộ Realme có thể được trải nghiệm tất cả những tính năng hấp dẫn mà bộ đôi điện thoại này mang lại, trong đó có thể kể đến hiệu năng mạnh mẽ của chip Snapdragon 665 trên Realme 5 và chip Snapdragon 712  trên Realme 5 Pro đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ giải trí, học tập cũng như công việc. Cùng với đó là pin dung lượng lớn có tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W.

Cũng không thể không nhắc đến thực tế rằng trong khi ngay cả nhiều dòng smartphone cao cấp vẫn đang "loay hoay" với cụm camera kép, Realme đã hào phóng trang bị cụm bốn camera cho chiếc điện thoại tầm trung của mình. Tại sự kiện trải nghiệm, người dùng có thể trực tiếp đánh giá khả năng chụp hình của chiếc điện thoại này dưới các điều kiện khác nhau.

Việc trải nghiệm sản phẩm thực tế, nhìn ngắm chiếc điện thoại ngay cả khi chúng chưa được ra mắt có thể giúp người dùng dễ dàng đưa ra quyết định "tậu" về chiếc điện thoại "chất" này hơn.

Song đặc quyền này không dành cho tất cả mọi người và sẽ có thêm một màn thi đấu kịch tính được Realme tổ chức để tăng tính hấp dẫn.

Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Review cùng Realme 5 Series" với giải thưởng vô cùng thu hút

Realme theo đó sẽ tổ chức cuộc thi review cùng Realme 5 Series với giải thưởng hào phóng dành cho top 10 bao gồm điện thoại Realme 5 Pro (giải nhất), điện thoại Realme 5 (giải nhì) hoặc tai nghe Realmi Buds (8 bài dự thi còn lại trong top 10) cùng 01 giải may mắn. Top 20 bài review chất lượng nhất sẽ nhận được vé tham dự sự kiện trải nghiệm nói trên cùng vé VIP tham dự sự kiện ra mắt bộ đôi Realme 5 và 5 Pro tại TP. HCM được tổ chức vào đầu tháng 10 tới.

Cách thức tham dự cuộc thi này vô cùng đơn giản khi tất cả những gì bạn cần làm là chọn ra một hoặc hai tính năng mà mình cho là hấp dẫn nhất trên Realme 5 hoặc Realme 5 Pro để đưa ra đánh giá, cảm nhận. Bài dự thi có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức như hình ảnh, video chế, bài viết, làm thơi, bài rap… tuỳ theo sự sáng tạo. Được biết, Realme sẽ nhận bài dự thi từ ngày 15/9 đến ngày 25/9 và sẽ công bố kết qua vào ngày 27/9.

Còn chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị "tay nghề" review của bạn đã trở thành một trong những người được sử dụng Realme 5 và 5 Pro đầu tiên tại Việt Nam? Truy cập ngay https://www.facebook.com/groups/RealfansCommunity/permalink/497199994411680/ để biết thêm chi tiết.

TTDN

Chủ đề khác