VnReview
Hà Nội

Bphone 3 sắp có sự kiện offline cực lớn tại Mandalay, Myanmar

Sau sự kiện ra mắt chính thức tại tại thủ đô Yangon vào hồi đầu tháng 7, Bphone 3 sắp có thêm một sự kiện offline cực lớn tại Mandalay, thành phố lớn thứ 2 tại Myanmar và cũng trung tâm kinh tế của đất nước vạn chùa này.

Như VnReview.vn đã đưa tin, đầu tháng 7/2019, Bphone 3 đã đánh dấu việc lần đầu tiên tiến ra thị trường quốc tế khi có buổi ra mắt trang trọng tại thành phố Yangon, thủ đô Myanmar.

Bphone 3 chính thức ra mắt tại Myanmar,

Ông Lê Quang Hiệp - Tổng Giám đốc Bkav Myanmar – trong trang phục truyền thống Longchy chính thức ra mắt chiếc smartphone cao cấp Made in Vietnam tại đất nước vạn chùa.

Bkav cho biết, hãng đã dành 6 tháng liên tục làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng Myanmar. Bkav cũng đã thành lập chi nhánh Bkav Myanmar tại Thành phố Yangon với hơn một nửa số nhân sự tại đây là người bản địa. Cùng với đó, 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành cũng được Bkav thiết lập trên toàn Myanmar.

Mới đây, vào ngày 15/9, cộng đồng Fans Bphone đã có buổi offline đầu tiên ở Yangon, Myanmar và ghi nhận số lượng đông đảo, sổi nổi không kém ở Việt Nam.

Fans Bphone lần đầu tiên offline ở Myanmar

Lần đầu tiên Bphone fans Myanmar offline tại Yangon hôm 15/9/2019

Để tiếp tục gia tăng sự hiện diện tại Myanmar, ngày 22/9 tới đây, Bphone 3 sẽ có sự kiện cực lớn tại Mandalay nhằm giao lưu, gặp gỡ cùng các khách hàng và người dùng tại đất nước vạn chùa.

Theo nguồn tin của VnReview.vn, sự kiện này sẽ mang tên Be Limitless With Bphone (tạm dịch: Trải nghiệm không giới hạn với Bphone) tổ chức tại Sky Walk Shopping Mall, một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Mandalay hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bphone 3 sắp có sự kiện offline cực lớn tại Mandalay, Myanmar

Sự kiện cũng là buổi nhạc hội, giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm với sự tham gia của các ca sỹ, nhóm nhảy, DJ và MC nổi tiếng tại Myanmar cùng với các Bfan Myanmar. Khách tham quan còn có cơ hội trúng thưởng đến 3 chiếc Bphone 3 cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Myanmar là một thị trường hấp dẫn các doanh nghiệp Việt Nam với gần 54 triệu dân. Điểm thuận lợi là thương hiệu Việt Nam được người dân sở tại tin cậy và yêu thích vì chất lượng tốt hơn so với Trung Quốc và Thái Lan, giá cả phù hợp với thu nhập của họ.

Tại Myanmar, Bphone có thể tận dụng được cả hai ưu thế này vì là sản phẩm cao cấp của Việt Nam, có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả lại chỉ ở phân khúc tầm trung. Việc hợp tác với Mytel – nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar và đang có tốc độ phát triển rất nhanh sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng tốt cho Bphone.

Phóng viên VnReview.vn sẽ có mặt tại kiện Bphone 3 ở Mandalay, Myanmar và gửi đến bạn đọc những thông tin cập nhật mới nhất. Buổi livestream về sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh Fanpage Facebook của Bphone Việt Nam, Bphone MyanmarVnReview. Mời bạn đọc chú ý theo dõi!

Thành Đạt

Chủ đề khác