VnReview
Hà Nội

Sony Show 2019 khai mạc tại TP.HCM: có chó robot Aibo, đủ sản phẩm Sony, mở 3 ngày từ 20-23/9

Triển lãm công nghệ thường niên của Sony mang tên Sony Show 2019 vừa khai mạc tại TP.HCM. Sự kiện sẽ kéo dài 3 ngày từ 20-22/9 (từ 9:30 – 19:30) tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM.

Như thường lệ, Sony Show là nơi hãng điện tử Nhật trưng bày các sản phẩm công nghệ của mình để người dùng đến trải nghiệm. Năm nay, người tham dự sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Sony gồm tivi BRAVIA OLED MASTER Series A9G; các dòng máy ảnh Alpha 7R IV, A6600, A6100 và RX100 VII; bộ đôi tai nghe không dây WF-1000XM3/WH-1000XM3; điện thoại Xperia 1 và các loại loa Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass,…

Sân khấu lớn của sự kiện còn là nơi diễn ra nhiều tiết mục Dance Battle giữa các nhóm nhảy trẻ chuyên nghiệp và phần trình diễn độc đáo từ các nghệ sĩ theo phong cách đường phố Đen Vâu, Kimmese, Lynk Lee, hoạt động của gia đình Việt Max, các chuyên gia công nghệ,… và một nhân tố cực kỳ thú vị là chú cún robot Aibo.

Sony Show năm nay được chia thành các khu trưng bày từng nhóm sản phẩm như khu giải trí gia đình trưng bày các TV, khu trải nghiệm hình ảnh trưng bày máy ảnh, khu âm thanh giới thiệu loa và tai nghe, khu trải nghiệm game và thi đấu game dành cho khách tham quan triển lãm.

Bên cạnh đó, Sony cũng tổ chức các chương trình bán hàng giá ưu với cơ hội mua sản phẩm Sony giảm giá tới 40% cùng các chương trình quà tặng may mắn gồm quà tặng là điện thoại Xperia 1, loa Extra Bass, tai nghe chống ồn WH-1000XM3, PS4 Slim và máy ảnh Alpha 6400.

Khu sản phẩm hình ảnh trưng bày nhiều TV đời mới của Sony, cả TV LCD và OLED.

Khu trải nghiệm các máy ảnh đời mới của Sony

Khu đồ âm thanh có nhiều loa, tai nghe có dây/không dây và máy nghe nhạc.

Khu trải nghiệm máy chơi game và nhiều tựa game.

Điện thoại đầu bảng Xperia 1 cũng có mặt

Chú chó robot Aibo cũng được Sony đem đến triển lãm.

TT

Chủ đề khác