VnReview
Hà Nội

Hơn 1 triệu Huawei Mate 30/ 30 Pro được bán trong 3 giờ ở Trung Quốc

Flagship Mate 30/30 Pro của Huawei nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của quê nhà khi Huawei bị Mỹ cấm cửa dẫn đến Mate 30 bị cắt các dịch vụ của Google như Google Play, Gmail…

Mặc dù bắt đầu bán ra tại Trung Quốc từ ngày 26/9 nhưng hôm qua, ngày 28/9, Huawei mới công bố doanh số bất ngờ của Huawei Mate 30/ 30 Pro. Theo đó, hãng đã bán được đến hơn 1 triệu chiếc Mate 30/30 Pro chỉ trong 3 giờ đồng hồ. Cũng theo Huawei, lượng đặt mua Mate 30/30 Pro gấp 6 lần so với dòng P30.

Huawei Mate 30

Gizmochina trích thông tin từ Huawei cho hay khi cháy hàng online, khách hàng bắt đầu đổ xô đến các cửa hàng Huawei gần nhất để mua. Nhìn chung, tổng doanh số đáng kinh ngạc và phản ứng tích cực từ khách hàng cho thấy Huawei đang đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ với flagship mới nhất của họ ít nhất là ở nước sở tại.

Mặc dù vậy, không thể nói nhiều về sự phổ biến của Mate 30 và Mate 30 Pro ở các khu vực khác vào thời điểm này. Việc cặp smartphone này không có các dịch vụ của Google bao gồm Cửa hàng Play, có thể khiến khách hàng tiềm năng phải suy nghĩ kỹ trước khi mua chúng. Có lẽ vì vậy hiện Huawei vẫn chưa có một lịch trình cụ thể để ra mắt bộ đôi smartphone này ra thị trường quốc tế.

Hồng Thúy

Chủ đề khác