VnReview
Hà Nội

Máy Hàn về Việt Nam, giá iPhone 11 Pro Max giảm

iPhone 11 Pro Max 64 GB xách tay từ thị trường Hàn Quốc được các cửa hàng chào bán với giá 27,6 triệu đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với máy Mỹ.

iPhone 11 Pro Max xách tay từ thị trường Hàn Quốc (mã KH/A) vừa được một số cửa hàng tại Hà Nội đưa về và chào bán với mức giá 27,6 triệu đồng với phiên bản 64 GB. Hiện tại, máy chỉ có duy nhất phiên bản màu xanh (Midnight Green). Theo chia sẻ từ chủ cửa hàng, những màu khác sẽ được đưa về trong tuần tới.

"Trong thời gian đầu, nguồn cung của loại hàng này còn khá ít, số lượng máy về khá hạn chế. Tuần tới, khi máy về nhiều hơn, người dùng sẽ có nhiều tùy chọn về màu sắc. Đồng thời, giá bán cũng có thể được điều chỉnh giảm", ông Vũ Duy - chủ một cửa hàng chuyên bán iPhone xách tay tại Cầu Giấy, Hà Nội - cho biết.

Giá bán của phiên bản Hàn Quốc thấp hơn 1 triệu đồng so với máy xách tay từ Mỹ. Ảnh chụp màn hình.

So với máy xách tay từ thị trường Mỹ hay Singapore, phiên bản này gần như không có khác biệt về tính năng. Người dùng cũng có thể sử dụng 2 SIM với một SIM vật lý và một eSIM trên sản phẩm này giống với máy chính hãng.

Điểm hạn chế duy nhất người dùng gặp phải khi sử dụng những chiếc iPhone xách tay từ thị trường Hàn Quốc là không thể tắt được âm thanh chụp ảnh. Đây là đặc trưng riêng của các sản phẩm điện thoại bán ra tại một số thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc.

Tuy nhiên, với giá bán rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng so với máy xách tay từ thị trường Mỹ, đây sẽ là lựa chọn không tồi dành cho những người dùng đang tìm mua iPhone 11 Pro Max.

Bên cạnh đó, các cửa hàng cũng tiếp tục điều chỉnh giá bán của iPhone 11 Pro Max xách tay từ Hong Kong và Mỹ. Trong đó, phiên bản màu xanh 64 GB đang có giá bán thấp nhất do không còn thu hút được sự quan tâm từ người dùng.

iPhone 11 Pro Max màu xanh hiện có giá thấp nhất vì không còn thu hút được người dùng. Ảnh: Vũ Duy.

Thời điểm cuối tháng 9, iPhone 11 Pro Max phiên bản màu xanh có giá bán cao hơn hẳn so với các màu còn lại. Mức chênh lệch này lên tới 3,5 triệu đồng ở bản 256 GB. Tuy nhiên, đến nay nhu cầu mua phiên bản màu này giảm mạnh, nguồn hàng tồn còn nhiều nên các cửa hàng phải điều chỉnh giá bán để tăng sức hút cho sản phẩm.

Hiện tại, iPhone 11 Pro Max 64 GB xách tay từ thị trường Hong Kong (mã ZA/A) có giá 27,9 triệu đồng cho phiên bản màu xanh. Trong khi đó, các màu xám, bạc và vàng được chào bán với mức giá 28,9 triệu đồng. Phiên bản xách tay từ Mỹ có giá cao hơn 700.000 đồng.

"Tại thời điểm mới về Việt Nam, iPhone 11 Pro Max màu xanh (Midnight Green) được nhiều người dùng chọn mua nhất, trong khi nguồn hàng không đủ, điều này khiến giá bán sản phẩm bị đẩy lên cao. Hiện tại, phiên bản màu xanh không còn sức hút với khách hàng, các cửa hàng buộc phải giảm giá bán thiết bị" - ông Hoàng Giang, chủ một hệ thống bán iPhone tại Cầu Giấy - giải thích.

Theo Zing

Chủ đề khác