VnReview
Hà Nội

Vsmart Live tiếp tục giảm giá sâu, chỉ còn bằng một nửa so với ngày ra mắt

Vsmart Live tiếp tục giảm giá sâu và hiện còn gần 3,5 triệu đồng cho bản 4G RAM chỉ sau chưa đầy 3 tháng kể từ ngày ra mắt.

Điện thoại Vsmart Live ra mắt ngày 11/8 với mức giá ban đầu 6,99 triệu đồng cho bản 4GB RAM, và 7,99 triệu đồng cho bản 6GB RAM. Tuy nhiên, chỉ trong chưa đầy 3 tháng kể từ ngày ra mắt, chiếc điện thoại của VinSmart đã giảm khoảng 1 nửa giá trị. là Adayroi

Cụ thể hơn, tại một số đại lý bán lẻ lớn như FPT, CellphoneS hay Hoangha Mobile giá của chiếc Vsmart Live bản 4GB RAM đã giảm chỉ còn gần 3,5 triệu đồng và gần 3,8 triệu đồng cho bản 6GB RAM. Tại trang thương mại điện tử của tập đoàn Vin Group là Adayroi giá của sản phẩm này cũng đã giảm rất mạnh khi ở gần 3,5 triệu đồng cho bản 4GB RAM và gần 4,2 triệu đồng cho bản 6GB RAM.

Ở lần giảm giá trước đó, chiếc điện thoại của VinSmart cũng xuống giá khá sâu khi ở mức 4,99 triệu đồng cho bản 4GB và 5,29 triệu đồng cho bản 6GB. Tuy nhiên đợt giảm giá đó chỉ diễn ra trong 3 ngày (9/10 - 11/10) trong chương trình Flash Sale của VinSmart. Ở đợt giảm giá mới nhất này, các đại lý không thông báo ngày kết thúc khuyến mại. Như vậy có nghĩa giá cố định của Vsmart Live sẽ ở mức gần 3,5 triệu đồng cho bản 4GB RAM và gần 3,8 triệu đồng cho bản 6GB RAM.

Theo giá điều chỉnh vừa nói trên, 2 phiên bản của Vsmart Live hiện ở cùng phân khúc với Oppo A5s, Samsung Galaxy A10s, Realme 5, Xiaomi Redmi Note 8, Nokia 6.1 Plus... Vsmart Live là chiếc điện thoại tầm trung được công ty VinSmart chính thức phân phối từ ngày 11/8. Sản phẩm được trang bị chip Snapdragon 675, GPU đồ họa Adreno 612, màn hình Amoled tràn viền 6.2 inch độ phân giải Full HD+, cụm 3 camera, pin 4000 mAh. Đồng thời, ở thời điểm ra mắt Vsmart Live có 2 phiên bản khác nhau, 1 phiên bản Ram 4GB với giá 6,99 triệu đồng và 1 phiên bản Ram 6GB với giá 7,79 triệu đồng.

Vsmart Live là chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt trong năm 2019 của VinSmart. Tuy nhiên, vào cuối tháng 8, chỉ sau 2 tuần ra mắt chiếc điện thoại này đã được một số đại lý giảm giá khoảng 1 triệu đồng cho bản 4GB RAM. Không những vậy, cộng đồng mạng còn phát hiện Vsmart Live giống hệt từ thiết kế đến nội thất smartphone Meizu 16Xs của Trung Quốc. Sau đó, đại diện Vsmart cho rằng sự trùng hợp này là do cả Vsmart Live và Meizu sử dụng chung thiết kế của một nhà thiết kế độc lập.

Vào tháng 5/2019, tại một diễn đàn về công nghệ, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết trong năm nay sẽ có 12 mẫu điện thoại của đơn vị này được ra mắt. Đến hiện tại VinSmart đã cho ra mắt 4 sản phẩm gồm Live, Bee, Star và Joy2+.

T.T

Chủ đề khác