VnReview
Hà Nội

Mua sắm và sử dụng vòng tay thông minh fitness band thế nào cho đúng cách?

Nếu không có điều kiện sắm những chiếc smartwatch cao cấp mắc tiền, người quan tâm có thể lên ngay Lazada và lựa chọn cho mình vòng đeo tay thông minh theo dõi vận động HONOR Band 5 với mức giá 599.000 đồng vào dịp lễ mua sắm 11/11 này. Sau đây là một số lời khuyên trước khi mua sắm cũng như sử dụng smartband.

Tránh ngộ nhận vai trò của vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Mua sắm một thiết bị theo dõi vận động và sức khỏe là quyết định đúng đắn của bất cứ ai có ý định nghiêm túc nâng tầm thói quen luyện tập của mình. Chiếc smartband là trợ lý giúp đếm bước chân, đo quãng đường, thời gian luyện tập hay lượng calo tiêu hao giúp bạn đạt được mục tiêu luyện tập đặt ra.

HONOR Band 5 đã trở lại với phiên bản màu hồng sau nhiều lần mở bán ở Việt Nam.

Tuy nhiên, không một chiếc fitness tracker nào được bán trên thị trường có thể cam đoan rằng chúng có thể được sử dụng để thay thế hoàn toàn cho các dụng cụ y tế nhằm chẩn đoán, phòng ngừa hay điều trị bệnh. Sử dụng thiết bị đúng cách là tham khảo những thông số nó cung cấp nhằm kiểm tra nhanh các chỉ số cơ thể có ở mức bình thường hay không, từ đó đưa ra các quyết định phù hợp khi tập luyện như nên dừng tập lại hay tập với cường độ nhẹ hơn.

Học cách đọc hiểu các con số để cải thiện luyện tập

Một vòng đeo thông minh như HONOR Band 5 có thể đếm được số bước chân, tính toán quãng đường, lượng calo đốt cháy, nhịp tim, tốc độ trung bình. Mặc dù tất cả chỉ dừng lại ở những con số nhưng chúng có thể được tận dụng để làm nên sự khác biệt.

Người dùng không chỉ đọc được những con số này để nắm được thực trạng cơ thể của mình mà còn dựa vào chúng để cải thiện hiệu năng luyện tập và thực hiện được mục tiêu. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo những dữ liệu này để chia sẻ với bác sỹ chuyên gia, nhằm cập nhật tình hình sức khỏe cũng như chẩn đoán một số bệnh lý.

Giao diện hiển thị nhịp tim có hỗ trợ tiếng Việt trên ứng dụng HUAWEI App kết nối với HONOR Band 5.

Càng thu thập được nhiều dữ liệu sức khỏe bạn càng khám phá được cơ thể bạn đầy đủ hơn. Hiểu rõ cơ thể bạn sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất luyện tập. Các buổi tập luyện bạn sẽ phấn chấn và tự tin hơn, giúp bạn luôn duy trì được ngọn lửa luyện tập.

Theo dõi quá trình luyện tập của bạn là điều vô cùng cần thiết, và việc đọc hiểu những con số một cách chính xác đảm bảo bạn đang không tập luyện một cách quá sức hay dưới sức. Nó còn giúp bạn tránh được những chấn thương không đáng có. Đây là lý do tại sao thiết bị theo dõi sức khỏe giúp bạn có trách nhiệm với cơ thể của mình hơn.

Tận dụng một cách khoa học các tính năng khác của smartband

Các loại thiết bị đeo tay thông minh giúp bạn hiểu được cơ thể mình rõ hơn, không chỉ lúc luyện tập, mà còn lúc nghỉ ngơi. Hầu hết những smartband hiện nay đều có tính năng cơ bản là theo dõi vận động, tuy nhiên bạn cũng nên tìm đến những sản phẩm có thêm tính năng theo dõi giấc ngủ. Khi kết nối HONOR Band 5 với ứng dụng HUAWEI App và bật tính năng theo dõi TruSleep, cảm biến sẽ phát hiện những bất thường và chẩn đoán được 6 vấn đề thường gặp về giấc ngủ. Mỗi giấc ngủ của bạn sẽ được tính điểm, phân tích và bạn sẽ được cung cấp các lời khuyên nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Từ nay về sau, bạn sẽ ăn uống ngủ nghỉ khoa học hơn, nhờ đó chất lượng cuộc sống cũng sẽ được cải thiện.

Tóm lại, smartband sẽ góp phần thay đổi lối sống của bạn, tinh thần cũng như thể xác. Thiết bị tỏ ra hiệu quả dành cho những cá nhân gặp khó khăn duy trì động lực tập luyện, cũng như những người cần cải thiện sức khỏe mong muốn bản thân năng động hơn.

Lễ hội mua sắm 11/11 là thời điểm thích hợp nhất trong năm để sắm vòng đeo tay theo dõi vận động & sức khỏe HONOR Band 5. Sản phẩm sẽ có mức giá đặc biệt 599.000 đồng vào khung giờ flashsale 12h-02h sáng ngày 11/11 chỉ trên Lazada. Người quan tâm tham khảo tại đây và nên thêm vào giỏ hàng ngay từ bây giờ để được nhắc nhở.

TTDN

Chủ đề khác