VnReview
Hà Nội

KAVE.vn ra mắt dịch vụ đặt xe đi sân bay và vé máy bay

Công ty cổ phần KAVE Group vừa chính thức ra mắt dịch vụ đặt vé máy bay và đặt xe ô tô đi sân bay với cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin của người dùng.

Dịch vụ của KAVE hiện hoạt động thông qua website Kave.vn hoặc qua ứng dụng trên Android và iOS.

Người dùng có thể đặt mua kết hợp cả vé máy bay và xe đưa đón đi sân bay thông qua dịch vụ của KAVE hoặc đặt riêng từng dịch vụ, chỉ mua vé máy bay hoặc chỉ đặt xe đưa đón.

Ông Phan Hoàng Ninh - CEO của KAVE Group chia sẻ dịch vụ KAVE sẽ thiên về hoạt động giống như một trợ lý ảo hỗ trợ người dùng xử lý các nhu cầu chỉ bằng những thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. Trước mắt, KAVE sẽ tập trung giải quyết bài toán về đặt xe và book vé máy bay nhưng trong tương lai công ty có tham vọng trở thành nền tảng dịch vụ "gì cũng có", mang lại giải pháp cho những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày của người dùng.

Với dịch vụ đặt vé máy bay, theo ông Phan Hoàng Ninh, điểm khác biệt của KAVE là cam kết bảo mật thông tin của người dùng. Người đặt vé máy bay thông qua KAVE có thể yên tâm không bị chia sẻ dữ liệu cá nhân, vì vậy sẽ không có những phiền nhiễu như vừa đặt vé máy bay xong nhận được hàng chục tin nhắn mời chào dịch vụ đưa đón sân bay cho đến đặt phòng khách sạn.

Ở dịch vụ đặt xe đi sân bay, KAVE đang bắt tay với các hợp tác xã vận tải để cung cấp dịch vụ đưa đón cho người dùng đi sân bay bằng xe ô tô 5 chỗ và 7 chỗ, cam kết đúng giờ và đúng giá công bố trong quá trình đặt. KAVE hiện mới mở dịch vụ đưa đón ở sân bay Nội Bài nhưng công ty cho biết đã có kế hoạch mở rộng đến TP.HCM và các tỉnh khác trong thời gian tới.

KAVE hiện tính giá dịch vụ đưa đón sân bay theo khoảng cách điểm đón và các khung giờ khác nhau. Mức giá được cung cấp cho người dùng ngay quá trình đặt. Bên cạnh đó, ông Phan Hoàng Ninh cho biết trong vòng 1 tháng tới, KAVE sẽ phối hợp với đối tác để tung ra tính năng mà chưa đơn vị nào trên thị trường đặt xe và bán vé sở hữu: đi trước - trả sau và gói dịch vụ dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp.

Nhân dịp ra mắt, KAVE cũng tung ra thị trường gói khuyến mãi đầu tiên bao gồm: 400 mã giảm giá 50.000 đồng cho mỗi lần đặt xe đưa đón sân bay (nhập code KaveGo khi đặt xe qua úng dụng hoặc web) và 300 mã giảm giá 100.000 đồng khi mua vé máy bay (nhập code KaveAir khi mua vé qua ứng dụng hoặc web).

TT

Chủ đề khác