VnReview
Hà Nội

Dịch vụ nghe nhạc Amazon Music có bản miễn phí trên iOS, Android và Fire TV

Như vậy, Amazon đã chính thức "mở cửa" dịch vụ nghe nhạc trực tuyến cho các nền tảng khác, không chỉ giới hạn trên các thiết bị Alexa.

Đầu năm nay, Amazon đã chính thức tung ra dịch vụ stream nhạc miễn phí (kèm quảng cáo) trên các thiết bị sử dụng trợ lý ảo Alexa, bao gồm loa thông minh Echo. Phiên bản miễn phí này cho phép người truy cập vào "các danh sách phát nhạc và các đài phát thanh hàng đầu", khác với dịch vụ nghe nhạc theo yêu cầu khi bạn đăng ký thành viên của chương trình Amazon Prime. Trong khi đó, người dùng đăng ký thuê bao Amazon Music Unlimited (hoặc HD) sẽ không bao giờ bị quảng cáo làm phiền trong lúc thưởng thức nhạc.

Hôm nay, công ty đã tiếp tục tung ra phiên bản miễn phí của dịch vụ Amazon Music chạy trên các thiết bị iPhone, iPad, Android và Fire TV của chính Amazon. "Các fan âm nhạc sẽ có thể nghe hàng nghìn nguồn phát với mọi ca khúc đến từ bất kỳ nghệ sĩ, thể loại hay thời đại nào, thưởng thức các danh sách phát nhạc hàng đầu trên thế giới, và các ca khúc hay nhất phù hợp với từng kỳ nghỉ lễ", công ty tuyên bố trong một bài blog mới đăng tải gần đây. Nếu muốn, bạn có thể trải nghiệm phiên bản Amazon Music miễn phí kèm quảng cáo này tại địa chỉ music.amazon.com. Bạn không cần đăng ký thuê bao trả phí Amazon Prime để có thể sử dụng dịch vụ này, cũng không cần cung cấp thông tin thanh toán hay thẻ tín dụng - tuy nhiên cần có một tài khoản Amazon.

Với việc bổ sung thêm dịch vụ nghe nhạc này, Amazon hiện đang cung cấp khá nhiều tuỳ chọn dành cho người dùng muốn stream nhạc. Dưới đây là danh sách đầy đủ:

- Amazon Music HD: phiên bản tương tự như dịch vụ Amazon Music Unlimited nhưng cung cấp nhạc lossless / hi-fi (chất lượng gốc và chất lượng cao). Có hơn 50 triệu ca khúc trên nền tảng này có chất lượng lossless, và "hàng triệu" ca khúc chất lượng cao khác.

Giá: 12,99 USD/tháng (khoảng 301 nghìn đồng) đối với thành viên Amazon Prime, 14,99 USD/tháng (khoảng 347 nghìn đồng) đối với người dùng không phải thành viên Amazon Prime.

- Amazon Music Unlimited: dịch vụ nghe nhạc thuê bao hàng tháng tiêu chuẩn của Amazon.

Giá: 7,99 USD/tháng (khoảng 185 nghìn đồng) đối với thành viên Amazon Prime, 9,99 USD/tháng (khoảng 232 nghìn đồng) đối với người dùng không phải thành viên Amazon Prime.

- Amazon Music Unlimited sử dụng trên 1 thiết bị duy nhất: 3,99 USD/tháng (khoảng 93 nghìn đồng) (chỉ áp dụng với các thiết bị loa Echo và Fire TV của Amazon)

- Amazon Prime Music: nghe hơn 2 triệu bài hát theo yêu cầu, dành riêng cho người dùng thuê bao Amazon Prime. Miễn phí dành cho thành viên của dịch vụ Amazon Prime.

- Amazon Music Free: nghe các danh sách phát và "hàng nghìn" đài stream nhạc hàng đầu trên thế giới. Có kèm theo quảng cáo dạng âm thanh (chen giữa vào bài hát).

An Huy theo The Verge

Chủ đề khác