VnReview
Hà Nội

“Điểm danh” loạt tai nghe true wireless giá tốt trong dịp mua sắm Black Friday

Tai nghe không dây hoàn toàn, hay true wireless, là một trong những món đồ công nghệ không nên bỏ qua trong dịp mua sắm Black Friday lần này.

Trong năm 2019, tai nghe true wireless đã trở thành phụ kiện công nghệ không thể thiếu của giới trẻ, một phần nhờ "nỗ lực" khai tử jack tai nghe 3.5mm của gần như toàn bộ ngành công nghiệp smartphone. Khởi đầu là một món đồ xa xỉ với những sản phẩm từ Apple, Sony,… tai nghe true wireless đã dần trở nên dễ tiếp cận hơn nhờ sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đến từ Trung Quốc.

Trong dịp mua sắm Black Friday này, nhiều mẫu tai nghe true wireless đang có giá rất tốt trên các sàn thương mại điện tử. Trong bài viết này, VnReview đã tổng hợp một số những cái tên sáng giá nhất trong phân khúc.

Xiaomi Redmi Airdots: "Ngon, bổ, rẻ" là những gì người dùng miêu tả về Xiaomi Redmi Airdots. Sản phẩm có giá thị trường 599.000 đồng, nhưng hiện giảm còn 388.000 đồng.

Link mua sản phẩm: https://bitly.com.vn/E3ePt

Haylou GT1 Pro: Bản nâng cấp của "tai nghe quốc dân" Haylou GT1, phiên bản Haylou GT1 Pro được nâng cấp mạnh mẽ về dung lượng kén sạc, từ 310 mAh lên 800 mAh. Sản phẩm có giá trên thị trường là 600.000 đồng, nhưng được giảm xuống còn 490.000 đồng trong dịp Black Friday.

Link mua sản phẩm: https://bitly.com.vn/E3ePt

Defunc TRUE Earbud: Thiết kế đẹp mắt, âm bass chất lượng, Defunc TRUE Earbud dành cho những "basshead" yêu thích những bản nhạc sôi động. Giá thị trường 1.790.000 đồng, chiếc tai nghe này đang được giảm giá còn 828.000 đồng.

Link mua sản phẩm: https://bitly.com.vn/EU7at

Tronsmart Spunky Pro: Tuy chỉ mới gia nhập thị trường tai nghe true wireless nhưng những sản phẩm của Tronsmart đều có chất lượng tốt trong tầm giá, có đầy đủ những tính năng cần thiết. Sản phẩm hiện có giá 675.000 đồng, nhưng bạn có thể áp thêm mã giảm giá độc quyền của người bán.

Link mua sản phẩm: https://rutgon.me/AQXp

VH

Chủ đề khác