VnReview
Hà Nội

(QC) BIGO GALA 2019 – Đỉnh cao hoàn hảo – Nơi cảm xúc thăng hoa

Trong 4 năm qua Bigo Live Việt Nam đã phát triển 1 cách thần tốc, mạnh mẽ và trở thành ứng dụng livestream số 1 tại Việt Nam. Và hơn hết Bigo Live đã trở thành nơi hội tụ, ươm mầm và phát triển những tài năng nghệ thuật thực thụ.

BIGO LIVE – nơi quy tụ tài năng âm nhạc

Đến với BIGO LIVE bạn sẽ thấy vô số Idol có tài năng ca nhạc, xinh đẹp không kém gì các ca sĩ nổi tiếng hiện nay.; Một điều khá thú vị rằng, có rất nhiều ca sĩ trẻ tài năng cũng đã chọn Bigo Live là nơi giao lưu, rèn giũa và phát triển kỹ năng ca hát của mình như Vịnh Thiên Kim, Đường Hưng, Út Nhị ...

Vịnh Thiên Kim hát giao lưu cùng các khán giả của Bigo Live

Đường Hưng (nhóm Tam Hổ) cũng là 1 idol được yêu thích tại Bigo Live

Cô nàng Út Nhị với nhiều ca khúc cover đốn tim các bạn trẻ luôn mang tới những buổi livestream thú vị cho khán giả Bigo Live

Thế giới âm nhạc tại Bigo vô cùng phong phú, muôn hình muôn vẻ và mang nhiều màu sắc, phong cách cuốn hút. Nhằm tạo ra một sân chơi nghệ thuật sáng tạo và tôn vinh những idol xuất sắc của Bigo Live, Bigo Gala 2019 là sự kiện quan trọng mà chúng ta không thể không nhắc tới.

Tới hẹn lại lên, cuộc thi Bigo Gala thường niên của Bigo luôn mang tới cho toàn bộ khán giả Bigo Live những màn trình diễn kinh điển, đặc sắc khiến cho hàng triệu người xem phải trầm trồ và say đắm.

Và năm nay Bigo Gala 2019 cũng đang quy tụ hàng trăm, hàng ngàn gương mặt idol tài năng cực chất, cực đỉnh tham gia sự kiện này.

Cô nàng Bé Hà Mã dễ thương, đa tài với giọng hát ngọt ngào sẽ mang tới các ca khúc Việt, Anh vô cùng thú vị

Hot girl Tiểu Vi Vi sở hữu gương mặt thanh thoát và giọng ca nội lực

Và hàng trăm idol xinh đẹp, tài năng khác của Bigo Live đang chờ các bạn tới xem và khám phá những tiết mục, màn trình diễn tuyệt vời tại Bigo Gala 2019.

BIGO GALA 2019 vòng loại được diễn ra từ 25/11 đến 8/12. Cuộc thi mang tới cơ hội toả sáng cho toàn bộ Idol Bigo Live Việt Nam. Top 10 gương mặt idol xuất sắc nhất sẽ tham gia vào đêm chung kết.  Đêm chung kết chương trình sẽ được tổ chức offline tại GEM center vào ngày 19/12/2019. Giải thưởng của toàn bộ chương trình lần này lên đến hơn 1 tỷ đồng.  Đồng hành với cuộc thi trong vai trò giám khảo đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của một ca sĩ hàng đầu của Việt Nam cùng các giám khảo tài năng khác.

Nếu bạn yêu thích những chương trình thi tài ca nhạc, với những ca khúc ấn tượng, sôi động, thì đừng bỏ lỡ chương trình BIGO GALA 2019 năm nay. Hãy nhanh tay tải ngay BIGO LIVE và đón xem chương trình BIGO GALA 2019.

Đồng hành với BIGO GALA 2019 còn có nhà tài trợ ví điện tử MoMo. Mọi người hãy sử dụng ví MoMo để ủng hộ cho Idol mình yêu thích nhé.

Theo dõi chương trình BIGO LIVE tại: http://bit.ly/2srf55P

Để biết thêm chi tiết về cuộc thi BIGO GALA 2019 có thể theo dõi Fanpage: https://www.facebook.com/bigolivevnofficial/

TTDN

Chủ đề khác