VnReview
Hà Nội

Samsung vừa thông báo Galaxy Fold cháy hàng đợt 2 ở Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa thông báo smartphone màn hình gập Galaxy Fold tiếp tục cháy hàng trong đợt đặt mua trước lần hai vào ngày 2/12 ở thị trường Việt Nam.

Samsung không công bố số lượng Galaxy Fold đã được đặt mua sau hai đợt nhận đặt trước tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, theo một nguồn tin nội bộ từ Samsung, có khoảng 1.000 chiếc Galaxy Fold đã được người dùng Việt Nam đặt mua tính đến thời điểm này.

Galaxy Fold ra mắt ngày 26/11 vừa qua tại thị trường Việt Nam với giá 50 triệu đồng và được bán với số lượng giới hạn. Ngay sau khi ra mắt, nhà sản xuất đã cho người dùng đặt mua đợt đầu kể từ ngày 27/11. Chỉ 6 giờ sau khi nhận đặt mua, Samsung công bố Galaxy Fold đã cháy hàng trong đợt đặt mua đầu tiên. Những người đặt mua trước sẽ nhận máy vào ngày 14/12 tới.

Samsung cho biết trong tháng 12 này, hãng sẽ tiếp tục công bố các đợt mở bán Galaxy Fold tiếp theo.

Bên cạnh thiết kế gập lạ mắt, Samsung cung cấp cho người mua Galaxy Fold chính hãng khá nhiều ưu đãi. Cụ thể, người mua Galaxy Fold được hỗ trợ sửa chữa tại nhà, hỗ trợ 24/7 qua đường dây ưu tiên, thay màn hình giá ưu đãi 3,49 triệu đồng cho lần thay đầu tiên trong vòng một năm và sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước.

Với dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật tại nhà, người dùng Galaxy Fold chính hãng khi gọi đến hotline 24/7 miễn phí sẽ nhận được hỗ trợ kĩ thuật tận nơi tại các thành phố gồm TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Khách hàng sẽ được nhận một điện thoại Samsung Galaxy Note10+ để sử dụng tạm thời trong thời gian chờ sửa chữa.

Bên cạnh đó, người mua Galaxy Fold còn được tặng tai nghe không dây Galaxy Buds, ốp lưng Kevlar, trả góp 0% trong vòng 12 tháng và 24 tháng (từ 14/12/2019 đến hết ngày 31/03/2020) cùng voucher Starbucks trị giá 50.000 đồng cho khách hàng có 2 giao dịch Samsung Pay hàng tuần (từ 14/12/2019 đến hết ngày 29/02/2020).

Galaxy Fold đã được Samsung giới thiệu hồi đầu năm nhưng gặp sự cố phần bản lề làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình. Samsung đã dành nửa năm khắc phục sự cố và ra mắt trở lại điện thoại này từ tháng 9 ở một số thị trường.

Sau khi khắc phục lỗi, thiết kế tổng thể của Galaxy Fold không thay đổi so với phiên bản ban đầu. Máy có màn hình 7.3 inch khi mở ra và 4.6 inch khi gập lại như smartphone.

Về cấu hình, Galaxy Fold có tổng cộng 6 camera với chất lượng camera được đánh giá tương đồng với các camera trên Galaxy S10+. Ở bên trong, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 855, 12GB RAM, bộ nhớ trong 512GB, pin 4380 mAh hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây 15W.

Xem thêm: Mở hộp và trải nghiệm nhanh Galaxy Fold chính hãng

TA

Chủ đề khác