VnReview
Hà Nội

Oppo sắp mở nhiều cửa hàng trải nghiệm Oppo Shop tại Việt Nam

Ngày 30/11 vừa qua, Oppo đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động cửa hàng trải nghiệm Oppo Shop mới nhất của hãng tại trung tâm thương mại Sense City (quận Thủ Đức, TP.HCM). Đây là nơi trưng bày sản phẩm mới, trải nghiệm và tư vấn khách hàng của Oppo.

Với việc bổ sung thêm Oppo Shop ở trung tâm thương mại Sense City, Oppo hiện tại có tổng cộng 5 cửa hàng Oppo Shop nằm trong các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM.

Dự kiến đến hết năm 2020, Oppo có kế hoạch bổ sung thêm 10 cửa hàng Oppo Shop mới tại các trung tâm mua sắm lớn, nâng tổng số lượng OPPO Shop lên 15 shop, tập trung ở 5 thành phố lớn Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng.

Oppo Shop mới ở trung tâm thương mại Sense City, quận Thủ Đức, TP.HCM

Không chỉ mở rộng mức độ phủ sóng, Oppo còn nâng cấp thiết kế của các Oppo Shop nhằm mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm cao cấp hơn. Thiết kế của Oppo Shop sẽ mang lại không gian mở gồm 3 khu: khu trưng bày sản phẩm, khu trưng bày phụ kiện, khu tư vấn và chăm sóc khách hàng. Oppo Shop cũng sẽ là nơi trưng bày những phiên bản smartphone đặc biệt của hãng như: OPPO Find X phiên bản Lamborghini, OPPO F11 Pro phiên bản Marvel's Avengers… phục vụ cho những người hâm mộ chưa có điều kiện tận tay trải nghiệm những phiên bản giới hạn này.

Đây là nơi trưng bày, trải nghiệm và tư vấn về các sản phẩm Oppo

Ngoài không gian trưng bày, Oppo Shop còn triển khai nhiều dịch vụ: kết nối Wi-Fi, sạc di động (có hỗ trợ sạc nhanh VOOC độc quyền), không gian nghỉ ngơi, hỗ trợ cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí… Bên cạnh đó, Oppo Shop cũng sẽ là nơi trung gian hỗ trợ nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả máy và phụ kiện mua tại Oppo Shop.

Điện thoại là sản phẩm chủ đạo, Oppo Shop cũng trưng bày cả phụ kiện của Oppo.

Theo thống kê của hãng nghiên cứu GFK, Oppo hiện chiếm 25,2% thị phần trong thị trường smartphone 9 tháng đầu năm 2019 tại Việt Nam, đứng thứ hai sau Samsung với 44% thị phần và xếp trên Apple với 6% thị phần.

Trong khi đó, Realme, thương hiệu con của Oppo mới gia nhập thị trường trong 1 năm, cũng đang có bước tăng trưởng chóng mặt, chiếm 3,9% thị phần smartphone Việt Nam trong 9 tháng đầu năm nay, vượt qua cả Xiaomi và Vivo (mỗi hãng có 3,2% thị phần).

TT

Chủ đề khác