VnReview
Hà Nội

Tập đoàn khách sạn khổng lồ Best Western chuyển toàn bộ hệ thống lên đám mây AWS

Amazon Web Services (AWS), một công ty con thuộc Amazon.com, vừa công bố tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp Best Western đang chuyển toàn bộ hạ tầng hệ thống lên nền tảng đám mây AWS để tự động hóa các quy trình hoạt động và tạo ra các trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

Best Western, sở hữu thương hiệu Best Western Hotels & Resorts hiện quản lý 4.700 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới, sẽ dịch chuyển toàn bộ các ứng dụng kinh doanh quan trọng của tập đoàn lên AWS bao gồm hệ thống đặt phòng khách sạn, nền tảng điểm thưởng khách hàng và các trung tâm chăm sóc khách hàng toàn cầu. Dự kiến việc dịch chuyển các ứng dụng này từ các trung tâm dữ liệu hiện tại sẽ hoàn tất vào vào cuối năm 2020.

Trong kế hoạch dịch chuyển lên đám mây, Best Western đang chuyển các hệ thống đặt phòng khách sạn của mình từ cơ sở dữ liệu truyền thống sang Amazon Aurora (cho nhu cầu cơ sở dữ liệu chính) và Amazon Redshift (để lưu trữ dữ liệu) nhằm tăng công suất và đẩy nhanh quy trình xử lý đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới, cho phép tập đoàn có thể mở rộng quy mô khi cao điểm về đặt phòng du lịch.

Tập đoàn khách sạn nghỉ dưỡng này cũng có kế hoạch sử dụng Amazon Connect, một dịch vụ trung tâm chăm sóc khách hàng (contact center) dựa trên nền tảng; đám mây, để phục vụ các khách hàng cần hỗ trợ đặt phòng trên toàn cầu cùng với các dịch vụ máy học AWS như Amazon Transcribe và Amazon Comprehend, để chuyển đổi lời nói thành dạng văn bản.

Bên cạnh đó, Best Western đang có dự định sử dụng Amazon SageMaker, một dịch để xây dựng, đào tạo và triển khai các mô hình máy học hay Amazon Forecast, một dịch vụ ứng dụng máy học để đưa ra dự báo có độ chính xác cao, xác định các xu hướng chính và các kiểu đặt phòng của khách để đưa ra khuyến nghị theo nhu cầu cá nhân hơn cho gần 40 triệu thành viên khách hàng thân thiết của Best Western.

Ông Greg Adams, Phó chủ tịch cấp cao kiêm giám đốc phụ trách số hóa của Best Western cho biết: "Trong mấy năm gần đây, chúng tôi đã bắt đầu quá trình chuyển đổi số để làm khách hàng hài lòng hơn, thúc đẩy thương thức làm việc nhanh và linh hoạt, đồng thời mang lại giá trị mới cho khách lưu trú, chủ khách sạn và nhân viên phục vụ. Với các dịch vụ đám mây, AWS rất phù hợp với hành trình chuyển dịch lên đám mây của Best Western bởi chúng tôi tập trung vào nâng cao quy trình, mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn cho chủ sở hữu thành viên của chúng tôi cũng như tạo ra giá trị trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách du lịch trên toàn thế giới."

TK

Chủ đề khác