VnReview
Hà Nội

Đặt trước Galaxy Note 10 Plus Aura Blue, giảm ngay đến 8 triệu đồng tại Di Động Việt

Thay vì chờ đến ngày lên kệ và mua với mức giá 26,9 triệu đồng, thời điểm này khi đặt trước Galaxy Note 10 Plus Aura Blue tại Di Động Việt, người dùng được hưởng giá bán 19 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, từ ngày 9-11/12, tham gia đặt trước Galaxy Note 10 Plus Aura Blue - sản phẩm của mùa Lễ hội mới được Samsung ra mắt, người dùng công nghệ sẽ được hưởng giá đặc biệt 19,1 triệu đồng, khi thanh toán qua VnPay giảm thêm 100.000 đồng, chỉ còn 19 triệu đồng, rẻ hơn gần 8 triệu đồng so với giá niêm yết.

Ngoài ra, các ưu đãi đi kèm cũng đặc biệt nổi bật, chẳng hạn trả góp 0%, voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng. Dự kiến, ngày 12/12, hệ thống Di Động Việt sẽ tiến hành giao máy cho người dùng đặt trước.

Được biết, sau thời gian đặt trước, khi lên kệ chính thức, Note 10 Plus Aura Blue sẽ trở về đúng mức giá niêm yết Samsung đưa ra, 26,9 triệu đồng.

Màu Aura Blue là hứa hẹn đem đến một làn gió mới dành cho Note 10+

Aura Blue là một trong 2 màu sắc mới được Samsung trình làng, bên cạnh màu Aura Red để chào mừng mùa lễ hội cuối năm. Đại diện Samsung cho biết, xanh Aura thời thượng sẽ là gam màu dẫn đầu xu thế trong năm tới.

Cho đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy Note 10 Plus vẫn là một siêu phẩm danh giá và đáng mơ ước của người dùng công nghệ. Màn hình Dynamic AMOLED, công nghệ HDR 10+; sắc nét, hiệu năng đỉnh cao với Exynos 9825, RAM 12GB, bộ 3 camera hàng đầu thế giới, bút S Pen ma lực cùng viên pin 4300mAh sạc nhanh đến 15W.

Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết, chưa tới một ngày lượng nhưng đặt trước Note 10+ Aura Blue đã cán mốc hàng trăm khách hàng, đây hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ nhẹ nhàng của thị trường công nghệ dịp cuối năm.

Cấu hình mạnh mẽ, bút S Pen là vũ khí chiến lược trên Note 10+

Note 10+ Aura Blue chính hãng sẽ nhận bảo hành 12 tháng tại hệ thống uỷ quyền Samsung. Sản phẩm đến tay người dùng trong tình trạng mới nguyên seal, fullbox đầy đủ phụ kiện. Vốn đã có sức hút lớn, cộng thêm màu sắc thời thượng và nhiều ưu đãi, model này nhiều khả năng sẽ là "gà chiến" của Samsung trong thời gian tới trong làng công nghệ.

Khách hàng mua sắm náo nhiệt tại Di Động Việt.

Di Động Việt tự hào là sự lựa chọn của hơn 100 sao Việt nổi tiếng cùng hàng trăm ngàn khách hàng, nổi bật với chương trình Trade - In thu cũ đổi mới. Ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Shark Phạm Thanh Hưng, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên… đều lựa chọn và đánh giá cao sản phẩm, dịch vụ tại Di Động Việt.

Từ nay đến 28/2/2020, khi mua sắm các thiết bị iPhone, Samsung trị giá từ 7 triệu đồng tại hệ thống Di Động Việt, thông qua hình thức trực tiếp hoặc online, người dùng công nghệ có cơ hội nhận voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng đến từ Tugo.

Shark Phạm Thanh Hưng chọn mua sắm tại Di Động Việt.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng gần 10 năm tuổi, có 14 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Quý khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 1900 2057.

TTDN

Chủ đề khác