VnReview
Hà Nội

Vivo S1 Pro và dấu ấn phong cách tinh tế qua 6 thành tố "S"

Chỉ vừa mới ra mắt nhưng vivo S1 Pro đã nhanh chóng "được lòng" nhiều bạn trẻ nhờ các tính năng vượt trội.

Vivo S1 Pro đã có màn "chào sân" ấn tượng với showcase ra mắt hoành tráng vào ngày 6/12. Tân binh mới toanh này hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung với nhiều nâng cấp đáng kể.

Đặc biệt với các bạn trẻ, vivo S1 Pro hứa hẹn sẽ là một "homie" đồng hành cùng họ trong hành trình "Khai Phá Chất Riêng - Explore Your Style" cũng như thế hiện bản sắc có 1-0-2. Cá tính đậm nét của chiếc điện thoại này được thể hiện nay từ cái tên S1 Pro. Chữ S là tổng hoà của 6 chữ S - 6 dấu ấn cá tính: Stylish - Sành điệu, Special - Đặc biệt, Skillful - Đa năng, Spirit -Tinh thần, Social - Xã hội và Seek - Tìm kiếm.

Với chữ S đầu tiên là sự sành điệu (Stylish), vivo S1 Pro mang đến hai phiên bản Trắng Thời Thượng và Đen Phong Cách với thiết kế mặt lưng cong cạnh 3D, dưới ánh sáng sẽ cho hiệu ứng chuyển sắc. Thiết kế này rất phù hợp với trào lưu tối giản nhưng vẫn tuyệt đối tinh tế, sang trọng.

Điểm đặc biệt (Special) của vivo S1 Pro là cụm camera sau hình kim cương lạ mắt với thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh trang sức và các kiến trúc hoàng gia tạo sự mới mẻ, độc đáo. Bộ 4 camera bao gồm ống kính chính độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng 8MP f/2.2 120 độ, ống kính chụp macro 2MP f/2.4 với khoảng cách lấy nét 4cm. Ngoài ra, Vivo S1 Pro cũng được trang bị camera selfie độ phân giải cao 32MP cùng các tính năng hỗ trợ chụp ảnh như Chuyên Gia Tạo Dáng, AI Face Beauty, AR Sticker….

Máy sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 với 8GB RAM và 128GB ROM. Bên cạnh đó máy có thể mở rộng thẻ nhớ lên đến 256GB. Những tính năng này sẽ giúp bạn tìm kiếm (Seek) mọi thứ và kết nối với bạn bè cực nhanh (Social) mà không lo sợ bị gián đoạn hay giật lag. Vivo S1 Pro được trang bị viên pin 4500mAh cùng khả năng sạc kép siêu nhanh 18W vô cùng an toàn cho người dùng.

Các công nghệ Ultra Game Mode, Multi-Turbo, Game Center được sử dụng để tối ưu cho việc chơi game mượt mà. Bên cạnh đó, vivo S1 Pro tiếp tục tích hợp tính năng Thay đổi giọng nói tạo thêm trải nghiệm mới mẻ khi chơi các tựa game phổ biến như PUBG và Liên quân.

Với sự Đa năng (Skillful) của vivo S1 Pro, chỉ cần tận dụng đúng cách, mỗi người dùng sẽ được khám phá 1 phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Vivo S1 Pro còn cho phép bạn làm chủ cá tính trẻ trung (Spirit), tô đậm phong cách bản sắc riêng.

Hiện tại S1 Pro đã chính thức lên kệ với mức giá 6.990.000 đồng kèm chính sách mua trả góp 0% tại các hệ thống bán lẻ vivo trên toàn quốc. Đây được xem là mức giá khá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc và sẽ tạo được làn sóng mới cho thị trường điện thoại cuối năm.

TTDN

Chủ đề khác