VnReview
Hà Nội

Samsung tri ân diễn ra trong 5 phút

Chương trình Samsung Tri ân sự tín nhiệm dành cho các khách hàng đổi và mua máy Samsung Galaxy Note 2 theo hình thức đăng ký online dự kiến diễn ra từ 9h tới 21h trong hai ngày 13/10 và 14/10 nhưng trên thực tế chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút đã kết thúc.

Theo thông báo từ Fanpage Samsung Mobile Việt Nam, trong hai ngày 13 và 14/10 sẽ diễn ra chương trình bốc thăm may mắn online để tìm ra 30 người may mắn đầu tiên được đổi miễn phí Samsung Galaxy Note lên Samsung Galaxy Note 2; 220 người tiếp theo được giảm giá 30% khi mua Galaxy Note 2 (số tiền phải thanh toán là 11,13 triệu đồng) và 200 phiếu ưu đãi mua phụ kiện trị giá 1,5 triệu đồng khi mua Galaxy Note 2.

Samsung Galaxy Note 2

Màn hình đăng ký với ba lựa chọn: Đổi Galaxy Note lấy Galaxy Note 2, ưu đãi 30% khi mua Galaxy Note 2 và ưu đãi mua phụ kiện trị giá 1,5 triệu đồng khi mua Galaxy Note 2

Tuy nhiên đúng vào lúc 9h sáng ngày hôm nay 13/10, lượng truy cập vào trang web đăng ký của Samsung quá đông dẫn tới trang web bị quá tải, làm nhiều người không thể click được chuột vào nút đăng ký tham gia hoặc thậm chí chỉ nhìn thấy một màn hình trắng tinh và không có bất cứ thông tin nào.

Đến khi refresh lại trang web thì kết quả là số lượng 30 máy đổi và 220 máy mua mới đã hết chỉ trong vòng 5 phút để lại cảm giác ngỡ ngàng, tiếc nuối và cả bực dọc.

Samsung Galaxy Note 2

Chỉ sau khoảng 5 phút, chương trình bốc thăm online đã nhanh chóng kết thúc do số lượng người đăng ký quá đông khiến nhiều người chậm chân phải tiếc nuối

Trên Fanpage Samsung Mobile Vietnam nhiều thành viên chia sẻ sự búc xúc và nghi ngờ Samsung Vina gian lận trong khâu bốc thăm online này. Thành viên Huyen Trang Vu nói: "Mình đăng ký lúc còn 24 suất sau đó không vào được nữa là sao vậy?".

Trong khi các thành viên bức xúc khi không thể vào được trang đăng ký thì đại diện Fanpage Samsung Mobile Việt Nam đã giải thích: "Có rất nhiều người truy cập thời điểm Samsung bắt đầu cho đăng ký, bởi vậy mạng lag là chuyện bình thường mà các bạn. Bạn nào dùng đường truyền tốc độ cao thì sẽ có lợi thế. Các bạn bình tĩnh nhé". Tuy nhiên một bạn có nickname Trần Hùng cho biết đã sử dụng đường mạng cáp quang tốc độ cao dành cho hệ thống DataCenter mà vẫn không thể đăng ký được do không load được trang web đăng ký tại thời điểm đó.

Chí Thành

Chủ đề khác