VnReview
Hà Nội

Bảng giá iPhone ngày 3/1/2020, iPhone Xs Max giá dưới 15 triệu đồng

Những ngày đầu năm 2020, dòng iPhone cũ vẫn tiếp tục được hạ giá dù đang có sức mua cao. Model khá hot như iPhone Xs Max cũng chỉ đang còn trong tầm giá dưới 15 triệu đồng.

iPhone Xs Max - flagship cao cấp nhất của Apple năm 2018 nay chỉ còn dưới 15 triệu đồng.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, iPhone Xs Max cũ chỉ đang còn ở mức 14,8 triệu đồng sau 2-3 đợt điều chỉnh giá. Đây được xem là mức giá tốt nhất của flagship này từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Trước đó 1-2 tháng, giá Xs Max dao động ở mức 15,5 - 16,3 triệu đồng. Dù tại thời điểm ra mắt cách đây không lâu, flagship nhà Apple luôn ngự trị ở tầm giá trên 20 triệu đồng.

Không chỉ iPhone Xs Max, nhiều thiết bị iPhone cũ cũng được giảm giá mạnh, từ dòng 6S cũ đến Xs 64GB cũ đều được điều chỉnh mạnh. Riêng tại Di Động Việt, sức mua iPhone tăng 30% trong dịp cận kề Tết nguyên đán 2020.

Bảng giá iPhone ngày 3/1/2020 tại hệ thống Di Động Việt, các model đều giảm khá mạnh.

Không chỉ có mức giá ưu đãi, được giảm sâu, với dòng iPhone cũ, hệ thống Di Động Việt mang đến chính sách bảo hành vượt trội trong 6 tháng, bên cạnh đó là ưu đãi bảo hành 1 đổi 1, dùng thử miễn phí 7 ngày, trả góp 0% lãi suất.

Không những thế, tất cả các thiết bị trong bảng giá iPhone cũ ngày 3/1/2020 kể trên, đều được hỗ trợ tham gia chương trình Trade - In thu cũ đổi mới lên đời không bù tiền.

Phương thức Trade - In lên đời tiết kiệm đang là chọn lựa của rất nhiều người dùng tại hệ thống Di Động Việt.

Di Động Việt tự hào là địa chỉ uy tín mang đến phương thức Trade - In thu cũ đổi mới lên đời tiết kiệm, được gần 100 sao Việt và hàng trăm ngàn khách hàng lựa chọn.

Hình ảnh ca sĩ Thu Minh tậu iPhone mới tại Di Động Việt

Ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Shark Phạm Thanh Hưng… cùng rất nhiều sao Việt và khách hàng đã đánh giá rất cao về sản phẩm, dịch vụ cũng như chương trình Trade - In tại Di Động Việt.

Từ nay đến 28/2/2020, khi mua sắm iPhone/Samsung tại hệ thống Di Động Việt, thông qua hình thức trực tiếp hoặc online, người dùng công nghệ có cơ hội nhận voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng đến từ Tugo.

Hình ảnh khách hàng đến tham quan mua sắm tại Di Động Việt

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng trên 10 năm tuổi, có 15 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018 (miễn phí).

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Quý khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 1900 2057.


TTDN

Chủ đề khác