VnReview
Hà Nội

Không còn nhầm lẫn! Sếp Samsung nói đã bán được ít nhất 400.000 Galaxy Fold

Sau sự cố nhầm lẫn nói quá doanh số của Galaxy Fold, Chủ tịch Samsung vừa mới lên tiếng một lần nữa ở CES 2020. Con số đưa ra lần này sát với con số của giới phân tích hơn.

Tại sự kiện công nghệ đầu năm CES 2020, Koh Dong Jin, Chủ tịch và là CEO của bộ phận di động, đã nói rằng: "Tôi cho rằng chúng tôi đã bán được khoảng 400.000 đến 500.000 chiếc Galaxy Fold". Như vậy, ông đã xác nhận con số 1 triệu máy đưa ra trước đó chỉ là nhầm lẫn, Samsung sau đấy đã phải thông báo đính chính với giới truyền thông.

Giới phân tích cũng đưa ra con số dự báo khoảng 500.000 máy đã được bán ra. Galaxy Fold hiện là mẫu điện thoại gập hiếm hoi bạn có thể mua trên thị trường, đơn giá 2.000 USD. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm có giá 50 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi đi kèm. Sau mở bán, Galaxy Fold liên tục bị cháy hàng.

Sắp tới, Samsung sẽ ra mắt một điện thoại màn hình gập mới, dạng vỏ sò giống Motorola Razr vừa ra mắt. Giá dự kiến sẽ rẻ hơn Fold hiện tại. Máy có màn hình 6.7 inch và khi gấp lại thành hình vuông. Dự kiến Samsung sẽ dùng kính siêu mỏng UTG bảo vệ bề mặt màn hình, thay vì một tấm nhựa dẻo như hiện nay.

Ambitious Man

Chủ đề khác