VnReview
Hà Nội

iPhone 8 Plus, iPhone X và loạt iPhone cũ đáng mua nhất dịp Tết

Dịp Tết nguyên đán 2020, sức mua iPhone cũ tiếp tục tăng cao nhờ lợi thế giá bán tốt, trải nghiệm ổn định. Các model như iPhone 8 Plus, iPhone X, Xs, Xs Max và thậm chí là iPhone 11 cũ đều giảm mạnh.

iPhone 8 Plus là 1 trong những model có sức mua lớn dịp cuối năm

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, người dùng công nghệ Việt Nam có xu hướng quan tâm mạnh mẽ đến các dòng iPhone cũ, đặc biệt từ thế hệ iPhone 8, 8 Plus. Nên trọng dịp cận Tết, những model này được điều chỉnh mạnh để kích cầu thị trường.

Top iPhone cũ quốc tế trải nghiệm tốt đáng mua nhất

Giá bán iPhone 8, 8 Plus chỉ đang còn ở mức từ 6,6 triệu đồng; trong khi đó dòng iPhone Xr, X liên tục giảm, chỉ còn ở mức từ 10,6 triệu đồng; Xs, xs Max cũng về mức giá từ 12,4 triệu đồng.

Các model thế hệ cũ hơn cũng được giảm giá mạnh, chẳng hạn iPhone 6S, 6S Plus giá chỉ còn từ 2,9 triệu đồng; iPhone 7, 7 Plus 32GB cũ giá chỉ từ 4,2 triệu đồng. Phiên bản quốc tế, có ngoại hình đẹp 99%, trải nghiệm iOS ổn định, bảo hành dài hạn, các model iPhone cũ có sức hút lớn dịp cuối năm.

Ưu đãi đặc biệt dịp Tết - Giảm thêm đến 500 ngàn đồng

Hầu hết các model iPhone cũ tại Di Động Việt đều được giảm giá mạnh trên toàn hệ thống 15 cửa hàng. Nhưng, khách hàng sẽ được giảm thêm đến 500 ngàn đồng (tính trên mức giá đã giảm), tại cửa hàng 145 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, chỉ trong ngày 16/1/2020.

Đây là ưu đãi nổi bật được Di Động Việt áp dụng riêng cho nhiều cửa hàng dịp Tết này, với những khách hàng hay mua sắm khu vực Quận 7 và các vùng lân cận đây được xem là cơ hội sắm Tết cực kì ưu đãi.

Sau giảm giá, các model hot như iPhone 8 Plus chỉ còn từ 8,6 triệu đồng, iPhone X chỉ còn từ 10,6 triệu đồng, iPhone Xs, Xs Max chỉ còn từ 12 triệu đồng, iPhone 11 cũ chỉ còn từ 15,1 triệu đồng.

Bên canh đó, hàng loạt các ưu đãi đặc biệt khác được dành riêng cho cửa hàng 145 Nguyễn Thị Thập, như phụ kiện chỉ còn từ 99 ngàn đồng, các thiết bị smarthome giảm mạnh.

Galaxy Note 10+ rất được lòng dân văn phòng bởi những tính năng tiện dụng, thiết kế cứng cáp mạnh mẽ.

Ngoài các thiết bị iPhone cũ, loạt smartphone khác có giá giảm mạnh đáng mua dịp Tết này như Galaxy Note 8 giá chỉ từ 5,7 triệu đồng (giá gốc 6,5 triệu đồng), Note 9 giá chỉ từ 8,3 triệu đồng (giá gốc 9,9 triệu đồng), Galaxy S10 Plus giá chỉ từ 10,9 triệu đồng (giá gốc 11,5 triệu đồng), Note 10 Plus giá chỉ từ 14,6 triệu đồng, Nokia 7.2 CTY giá chỉ 4,8 triệu đồng (giá gốc 6,1 triệu đồng); tặng điện thoại Nokia 105, Vsmart Live giá chỉ 3,2 triệu đồng (giá gốc 7,6 triệu đồng).

Trong ngày 16/1/2020, các model trên cũng được áp dụng thêm mức giảm đặc biệt tại cửa hàng 145 Nguyễn Thị Thập, Quận 7.

Đa sĩ Đan Trường mua sắm điện thoại tại Di Động Việt

Di Động Việt tự hào là địa chỉ uy tín mang đến những sản phẩm smartphone, smarthome, phụ kiện…. chất lượng. Đồng thời là hệ thống đi đầu với phương thức Trade - In thu cũ đổi mới lên đời tiết kiệm, được gần 100 sao Việt và hàng trăm ngàn khách hàng lựa chọn.

Ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Shark Phạm Thanh Hưng… cùng rất nhiều sao Việt và khách hàng đã đánh giá rất cao về sản phẩm, dịch vụ cũng như chương trình Trade - In tại Di Động Việt.

Từ nay đến 28/2/2020, khi mua sắm iPhone/Samsung tại hệ thống Di Động Việt, thông qua hình thức trực tiếp hoặc online, người dùng công nghệ có cơ hội nhận voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng, đến từ Tugo.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng trên 10 năm tuổi, có 15 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018 (miễn phí).

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Quý khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 1900 2057.


TTDN

Chủ đề khác