VnReview
Hà Nội

Tận hưởng từng khoảnh khắc đầu năm mới trọn vẹn ý nghĩa cùng Realme 5i

Đến hẹn lại lên, thị trường di động trong những tháng cận Tết lại sôi động với nhiều cái tên mới lên kệ, song năm nay Realme 5i nổi bật lên như một thiết bị hấp dẫn cùng giá thành phải chăng.

Những ngày cận Tết Nguyên đán là thời điểm nhiều người tính đến chuyện tậu về cho mình những chiếc smartphone mới. Điều thú vị của thị trường di động Việt Nam vài năm gần đây là sự xuất hiện của những chiếc smartphone có giá thành cực kì hấp dẫn. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không còn cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu những thiết bị có những tính năng "xịn xò", trước đó chỉ xuất hiện ở phân khúc smartphone cao cấp.

Cận Tết Nguyên đán 2020, Realme 5i là thiết bị điển hình cho xu hướng này. Với giá bán nằm trong phân khúc 4 triệu đồng, Realme 5i sẽ là chiếc smartphone hứa hẹn giúp bạn trải nghiệm những khoảnh khắc một cách trọn vẹn nhất trong những ngày đầu tiên của năm mới sắp đến.

Camera siêu nét giúp ghi trọn mọi khoảnh khắc ngày đầu năm

Realme 5i có cụm bốn camera sau được đặt gọn gàng ở góc trên bên trái mặt lưng.

Ở tầm giá 4 triệu đồng, có lẽ hiếm có chiếc smartphone nào lại được nhà sản xuất hào phóng trang bị cụm bốn camera ở mặt lưng, bao gồm một cảm biến chính Sony IMX386 MP, khẩu độ f/1.8, một ống kính 8 MP góc siêu rộng (118 độ), một cảm biến chiều sâu 2 MP và một cảm biến macro thông số 2 MP.

Với cụm camera này, Realme 5i đảm bảo sẽ giúp bạn bắt trọn được mọi khoảnh khắc tươi mới và rực rỡ nhất trong những ngày đầu tiên của năm mới. Camera góc rộng trong khi đó cũng giúp người dùng thu được nhiều hình ảnh nhất có thể vào tấm hình đầu năm của mình.

Ở mặt trước, Realme 5i được trang bị ống kính 8 MP và nhiều tính năng hỗ trợ về phần mềm để giúp bạn có những tấm hình selfie ưng ý nhất cùng bạn bè trong những cuộc vui và trò chuyện đầu năm.

Pin cực khủng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn nhất cuộc vui

Dung lượng pin của Realme 5i ấn tượng hơn so với nhiều smartphone thuộc phân khúc cao cấp.

Không ai muốn một chiếc smartphone bỗng dưng hết pin ngay giữa cuộc vụ đầu năm. Thấu hiểu điều này, pin có lẽ là điểm nhấn lớn nhất trên chiếc Realme 5i khi nó được trang bị viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh.

Với viên pin lớn vào dạng hàng đầu trên thị trường smartphone như thế này, bạn có thể yên tâm thưởng thức những bài nhạc hay, chụp những tấm hình selfie đầu xuân cùng người thân, bạn bè hay lướt Facebook cập nhật tình hình bạn bè đón Tết cả ngày mà không sở hết pin.

Thiết kế cực "chất"

Realme 5i có thiết kế gọn gàng và chất lượng thân máy chắc chắn.

Realme 5i hội tụ đủ mọi yếu tố về phần nhìn để có thể được đánh giá là đẹp và hiện đại trong số những chiếc smartphone được bán trên thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Máy sở hữu mặt lưng với thiết kế vân sáng ánh dương được gia công nhờ mắt khác Radium 5 trục với độ chính xác cao cùng 600 phút đánh bóng.

Mày máy xanh dương, xanh lá và đỏ của Realme 5i cũng cực kì phù hợp với không khí ngày xuân để mang lại may mắn cho tất cả mọi người trong khi đó cũng giúp người dùng có được vẻ ngoài rực rỡ nhất trong những ngày đầu năm mới.

Mặc dù có màn hình kích thước khá lớn lên tới 6,5 inch song Realme 5i vẫn có thiết kế khá nhỏ gọn nhờ viền màn hình siêu mỏng cùng camera trước được bố trí theo phong cách thiết kế "giọt sương". Cách thiết kế này khiến tỉ lệ màn hình trên mặt trước của chiếc Realme 5i lên tới 89%.

Với tất cả những điểm nhấn nói trên, Realme 5i không chỉ là một món đồ mà bạn có thể tự thưởng cho bản thân sau cả một năm đầy cố gắng mà còn có thể là một món quà lì xì đầu năm cực kì ý nghĩa và thiết thực cho người thân.

"Xuân Canh Tý, Tết Sắm Realme"

Chào đón Tết Canh Tý 2020, Realme Việt Nam tung nhiều chương trình ưu đãi dành cho bộ đôi Realme 5s và Realme 5i. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 300.000 đồng + trả góp 0% từ nay đến hết ngày 31.1.2020 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Ngoài ra, Realme cũng dành tặng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các sản phẩm còn lại của Realme từ nay đến hết ngày 31.01.2020 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Chương trình như lời tri ân đến người dùng đã ủng hộ thương hiệu Realme trong thời gian qua, tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website https://realmemobile.vn/tet-realme/

TTDN

Chủ đề khác