VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Z Flip cháy hàng tại Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam

Galaxy Z Flip là mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung ra mắt trong sự kiện Unpacked 2020 cách đây ít ngày.

So với Galaxy Fold, Galaxy Z Flip có thiết kế gập vỏ sò, bóng bẩy tựa như hộp phấn trang điểm với giá bán 1.380 USD (tại Việt Nam là 36 triệu đồng).

Ngay sau khi ra mắt, Samsung đã cho người dùng một số quốc gia đặt trước Galaxy Z Flip, trong đó có Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam. Chỉ một thời gian ngắn sau khi cho đặt trước, website Samsung Mỹ và các hệ thống như Best Buy thông báo sản phẩm đã cháy hàng.

Tại Việt Nam, các hệ thống bán lẻ lớn cũng đưa ra thông báo tương tự chỉ một ngày sau khi mở đơn đặt trước Galaxy Z Flip. Còn ở quê nhà Hàn Quốc, những chiếc Z Flip bán bởi nhà mạng LG U+ đã hết hàng chỉ sau 30 phút.

Như vậy, người dùng muốn sở hữu Galaxy Z Flip ở các thị trường trên phải chờ đợi một thời gian đến khi có đợt hàng kế tiếp.

Theo Android Authority, có khoảng 20.000 chiếc Z Flip được cung cấp trong tuần đầu tiên phát hành, gấp 10 lần so với Galaxy Fold.

Là mẫu smartphone màn hình gập thứ 2 của Samsung, Galaxy Z Flip có thiết kế gập vỏ sò với màn hình chính 6.7 inch công nghệ Dynamic AMOLED, tỷ lệ dài 21.9:9 với độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh 425ppi.

Về cấu hình, Galaxy Z Flip sử dụng chip Snapdragon 855+, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, không có khe cắm thẻ nhớ, viên pin 3300 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W, sạc không dây, sạc ngược không dây, camera kép mặt lưng với camera chính 12MP và camera góc siêu rộng 12MP.

Việc Galaxy Z Flip bán chạy có thể đến từ việc giá bán của máy rẻ hơn khá nhiều, chỉ có 1.380 USD (36 triệu đồng) so với 2.000 USD (50 triệu đồng) của Galaxy Fold.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác