VnReview
Hà Nội

Galaxy Z Flip đang bán rất chạy ở Mỹ ngay ngày đầu mở bán

Mẫu điện thoại màn hình gập mới của Samsung đang có tốc độ tiêu thụ rất nhanh. Dường như động thái giảm giá của hãng đã có hiệu quả, khiến nhiều người xuống tiền hơn Galaxy Fold.

Theo Android Authority, tốc độ bán của Galaxy Z Flip là rất ấn tượng. Nếu bạn đi mua hàng ngày hôm nay, rất có thể sẽ phải tay trắng ra về. Bản không khóa mạng trên trang chủ Samsung lẫn chuỗi Best Buy đều đã hết hàng. Phóng viên Android Authority đã thử đi mua tại vài cửa hàng nhưng không thành công. Chẳng chỗ nào còn hàng lúc này.

Galaxy Z Flip có giá bán rẻ hơn Fold, vậy nên dễ tiếp cận hơn (ảnh: Android Authority)

Câu chuyện tương tự cũng xảy ra ở Hàn Quốc. Tờ Korea Herald cho biết ngay trong ngày mở bán, nhà mạng LG U+ đã bán sạch hàng chỉ sau 30 phút. Người ta ước tính, trong tuần đầu phát hành, Galaxy Z Flip có thể tiêu thụ được 20.000 chiếc, gấp 10 lần con số mà Galaxy Fold từng đạt được.

Đến tối ngày 14/2 theo giờ Việt Nam, Z Flip chỉ còn duy nhất bản màu đen đang mở bán qua nhà mạng Sprint. Bản khóa mạng từ AT&T lẫn bản màu tím từ Sprint đều đã hết hàng. Nếu đi mua tại các cửa hàng vật lý, e rằng cũng khó thành công, Android Authority cảnh báo. Sức hút của điện thoại màn hình gập rõ ràng rất lớn.


Ambitious Man

Chủ đề khác