VnReview
Hà Nội

Samsung sẵn sàng trả tới 700 USD cho ai muốn đổi từ iPhone 11 Pro sang Galaxy S20

Samsung vừa giới thiệu chương trình trao đổi để nâng cấp lên dòng Galaxy S20 mới nhất. Trong đó iPhone là một trong những dòng smartphone được trả giá khá cao nếu đổi sang Galaxy S20.

Theo Softpedia, chương trình trao đổi nâng cấp lên Galaxy S20 sẽ cho phép người dùng có thể mua sản phẩm với giá phải chăng hơn. Cụ thể Samsung sẵn sàng trả hàng trăm đô cho các dòng điện thoại trao đổi khác, miễn là bạn đồng ý mua một chiếc Galaxy S20 mới.

Không cần phải khẳng định thêm khi iPhone là dòng smartphone có giá trị trao đổi nhất khi mua Galaxy S20. Cụ thể nếu bạn đồng ý trao đổi iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max, bạn có thể nhận được tới 700 USD. Tất nhiên là trong trường hợp máy vẫn còn mới và dùng tốt.

Mặt khác iPhone 11 chỉ có giá trao đổi khoảng 600 USD nếu bạn muốn mua Galaxy S20.

Phiên bản iPhone càng cũ, giá trị trao đổi sẽ càng thấp vì vậy một chiếc iPhone X sẽ chỉ được trả giá khoảng 300 USD thông qua chương trình này của Samsung. Tin vui là Samsung cũng chấp nhận cả iPhone 6s. Đây là mẫu iPhone lâu đời nhất hiện vẫn còn được nhận bản cập nhật của Apple. Máy có giá trị trao đổi khoảng 200 USD.

Tất nhiên ngoài iPhone, bạn cũng có thể trao đổi từ những chiếc Galaxy đời cũ. Các model như Galaxy Note 10 hay Galaxy S10 có giá trị trao đổi lên tới 700 USD, áp dụng với máy còn mới. Trong khi đó model càng cũ, giá trị trao đổi sẽ càng thấp.

Trường hợp bạn có Google Pixel 4 hoặc 4 XL, Samsung chỉ ngã giá tối đa khoảng 600 USD nếu bạn muốn chuyển sang Galaxy S20.

Các model mới của Samsung dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 4/3 tại Hàn Quốc và tại Việt Nam là từ 6/3.

Tiến Thanh

Chủ đề khác