VnReview
Hà Nội

VMware bổ nhiệm giám đốc phát triển đối tác mới, nhắm đến trào lưu chuyển đổi số ở Việt Nam

Hãng phần mềm ảo hóa và đám mây Vmware vừa công bố việc bổ nhiệm ông Venkatesh Murali là Giám đốc phát triển đối tác phụ trách khu vực các thị trường đang phát triển (Nascent) và Việt Nam.

Với gần hai mươi năm kinh nghiệm về phát triển kênh và kinh doanh giải pháp, Vmware cho biết hãng kỳ vọng ông Venkatesh sẽ tập trung thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của VMware tại Việt Nam và các thị trường đang phát triển khác trong bối cảnh nhu cầu về chuyển đổi số đang tăng.

Ông;Venkatesh Murali - giám đốc phát triển đối tác mới của VMWare ở khu vực các thị trường đang phát triển.

Trước khi gia nhập VMware, ông Venkatesh là giám đốc mảng hạ tầng được định nghĩa bằng phần mềm, bộ phận các giải pháp doanh nghiệp của Lenovo ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tại Lenovo, ông đã giúp xây dựng chiến lược kinh doanh mảng các giải pháp và Trung tâm dữ liệu được định nghĩa bằng phần mềm cho khối chính phủ, doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) trong khu vực. Trước đó, ông Venkatesh cũng đã xây dựng và lãnh đạo nhóm tư vấn khách hàng thuộc mảng các giải pháp doanh nghiệp khi là giám đốc các giải pháp mạng và điện toán toàn cầu của Dell Global BV.

Ông Venkatesh chia sẻ: "Chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Với cơ hội rộng mở do đám mây lai và đa nền tảng đám mây mang lại, VMware giúp các đối tác của mình tận dụng các giải pháp hàng đầu để thúc đẩy những sáng kiến cải tiến kinh doanh cho khách hàng của họ. Các đối tác kênh đóng vai trò nòng cốt trong chiến lược của VMware nhằm xây dựng một hệ sinh thái đối tác mạnh mẽ để phục vụ cả thị trường phát triển và đang phát triển. Tiếp cận và ứng dụng các tính năng của điện toán đám mây là bước đầu tiên mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm nhằm khai thác hiệu quả khả năng sáng tạo cùng sự linh hoạt cấu trúc trong quá trình phát triển liên tục của họ".

Theo ông Phạm Việt Thắng, giám đốc quốc gia của VMware Việt Nam, việc ông Venkatesh gia nhập đội ngũ lãnh đạo các thị trường đang phát triển và Việt Nam sẽ tăng cường sự tập trung của VMware vào việc mở rộng các giải pháp đám mây lai và đa nền tảng đám mây tại Việt Nam, trang bị cho doanh nghiệp các công cụ giúp đẩy mạnh quá trình chuyển đổi kinh doanh thông qua công nghệ.

TA

Chủ đề khác