VnReview
Hà Nội

Top 3 thương hiệu máy làm kem tươi “nồi đồng cối đá” nhất hiện nay

Sẽ là không khó để tìm mua một chiếc máy làm kem tươi trên thị trường hiện nay vì sản phẩm này ngày càng trở nên thông dụng khi nhu cầu sử dụng kem tươi của người dân ngày càng lớn. Tuy nhiên để chọn được một chiếc máy làm kem tươi chất lượng, bền bỉ và ít hỏng vặt thì lại không phải chuyện đơn giản.

Vì vậy, trong bài ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 thương hiệu máy làm kem tươi được đánh giá là "nồi đồng cối đá" nhất trên thị trường hiện nay.

Máy làm kem Taylor

Taylor là thương hiệu máy làm kem nhập ngoại 100% từ Mỹ và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và sự bền bỉ. Các model máy làm kem Taylor sử dụng điện 3 pha và cấu tạo với 3 lock làm lạnh cho công suất mạnh mẽ. Vỏ ngoài của máy làm từ inox 304, khung sườn bằng thép sơn tĩnh điện không gỉ đem lại vẻ chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng. Bảng điều khiển toàn bộ hoạt động của máy được thiết kế với những phím cảm biến. Hệ thống tản nhiệt của máy có cơ chế vận hành rất độc đáo với 2 dàn nóng 2 bên và quạt hút li tâm ở giữa. Thay vì hơi nóng thoát theo chiều ngang sẽ gây khó khăn nếu đặt máy trong góc thì các model máy làm kem Taylor sẽ thổi hơi nóng thoát xuống đất giúp giải nhiệt tốt hơn.

Một model máy làm kem Taylor

Nhờ thiết kế khoa học và các linh kiện chất lượng cao đã giúp máy làm kem Taylor trở thành một thương hiệu được tin dùng hàng đầu trên thế giới với sự bền bỉ hiếm có. Tuy nhiên, chất lượng thì luôn đi kèm với giá thành khi các máy làm kem Taylor có giá rất cao khiến ở Việt Nam hiện nay, không có nhiều doanh nghiệp phân phối sản phẩm này. Vì vậy, để bảo hành, bảo trì sản phẩm, thay thế linh kiện khi cần thiết là cả một vấn đề không dễ dàng cả về thời gian lẫn chi phí. Đó là điều bạn rất nên cân nhắc nếu có nhu cầu tìm mua những chiếc máy làm kem Taylor.

Máy làm kem Donper

Đây là thương hiệu của Tập đoàn Donper (liên doanh giữa Italia và Trung Quốc) sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Italia và cấp chứng nhận của Đức. Chất lượng của những chiếc máy này đủ điều kiện để xuất khẩu sang Mỹ và châu Âu.

Vỏ máy được làm từ inox 304 đảm bảo sự sang trọng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy làm kem Donper

Các model máy làm kem tươi của Donper sở hữu 1 lock làm kem piston sản xuất bởi Tecumseh – Pháp hoặc Embraco – Slovakia và 1 lock giữ lạnh cho kem, chống nhiễm khuẩn và giữ kem qua đêm. Toàn bộ hoạt động của máy được điều khiển bởi 1 bảng điện tử.; Nhiều linh kiện khác của máy cũng được nhập khẩu từ châu Âu để cùng tạo nên một cỗ máy có chất lượng cao và tuổi thọ dài.

Dù là một thương hiệu khá nổi tiếng nhưng ở Việt Nam, Donper không có nhiều đơn vị phân phối và thị trường tập trung nhiều ở khu vực miền Nam nên việc bảo hành, bảo trì sản phẩm này trên toàn quốc là khá khó khăn. Bên cạnh đó, các model máy làm kem Donper chỉ được bảo hành 1 năm. Đây cũng là yếu tố mà bạn cần cân nhắc nếu có ý định lựa chọn các model máy làm kem Donper.

Máy làm kem tươi cao cấp Hải Âu (Premium)

Hải Âu từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu máy làm kem tươi uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Nhưng ở đây, chúng tôi muốn nhắc đến 3 model máy làm kem cao cấp là HAK 322P, HAK 323P và HAK 325P mà Tập đoàn Hải ÂU mới cho ra mắt thị trường cuối năm 2019 bên cạnh các model máy làm kem có sẵn.

3 model máy làm kem cao cấp HAK 322P, HAK 323P & HAK 325P của Tập đoàn Hải Âu

So với các dòng máy làm kem phổ thông trên thị trường, 3 model này sở hữu sự khác biệt cả về ngoại hình, tính năng lẫn sự bền bỉ.

Cụ thể, các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu làm kem của máy đều được làm từ inox 304 cao cấp vừa đảm bảo độ bền vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các linh kiện của máy như lock làm lạnh, van tiết lưu,… đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu từ các thương hiệu lớn như Tecumseh (Pháp) hoặc Embraco (CH Séc) hay Danfoss (Đan Mạch). Máy còn có hệ thống bảo quản nguyên liệu hiện đại để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho nguyên liệu làm kem.

Tốc độ làm kem của các model này thực sự ấn tượng khi chỉ mất 5 phút, cho khả năng lấy kem gần như liên tục giúp công việc kinh doanh của bạn đạt năng suất rất cao.

Máy được điều khiển toàn bộ qua màn hình hiển thị đèn led với rất nhiều chức năng như điều chỉnh độ xốp của kem, bộ đếm kem, cảnh báo các lỗi thường gặp và cảnh báo hết nguyên liệu riêng biệt cho từng ngăn chứa,hiển thị nhiệt độ ngăn chứa, hiển thị nhiệt độ khoang lạnh.Điều này giúp người dùng kiểm soát được từng bước hoạt động của máy cũng như trạng thái nguyên liệu còn lại.

Đặc biệt nhất đó là các model máy làm kem tươi cao cấp Hải Âu sở hữu tuổi thọ dài và quá trình vận hành bền bỉ đến đáng kinh ngạc, khắc phục được gần như tất cả các lỗi vặt khi hoạt động.

Về chế độ bảo hành, bảo trì, chăm sóc khách hàng vẫn luôn là điểm mạnh được nhiều khách hàng đánh giá rất cao của Tập đoàn điện máy Hải Âu khi sở hữu hệ thống showroom, đại lý bán hàng phủ khắp trên cả nước.

TTDN

Chủ đề khác