VnReview
Hà Nội

Viettel cho trải nghiệm smartphone trước khi mua

Hôm 20/10, Viettel khai trương hệ thống trải nghiệm và bán smartphone chính hãng tại 11 điểm thuộc địa bàn Hà Nội, nơi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ 3G và các dịch vụ giá trị gia tăng trên các smartphone cao cấp trước khi quyết định mua máy.

Hệ thống các điểm trải nghiệm và phân phối điện thoại của Viettel có tên gọi Smart, cho phép khách hàng được thoải mái trải nghiệm dịch vụ 3G và các dịch vụ giá trị gia tăng ngay trên các sản phẩm smartphone cao cấp nhất trên thị trường trước khi quyết định sở hữu một chiếc điện thoại cho mình. Hình thức này giúp khách hàng cảm nhận được đầy đủ hơn về sự phát triển của công nghệ viễn thông thông qua trải nghiệm các dịch vụ tiện ích và thiết bị hiện đại đi kèm.

hệ thống smart viettel

Các quầy trải nghiệm Smart được bố trí ngay trong các Cửa hàng bán lẻ trực tiếp của Viettel, với sự hiện diện của nhiều dòng điện thoại cao cấp như HTC OneX, Samsung Galaxy SIII, Nokia Lumina 610, Nokia Lumina 900, Samsung Galaxy S Duos… Tùy từng dòng máy, khách hàng được tặng kèm gói cước Smart ưu đãi hàng tháng lên tới 1000 phút thoại và 2GB lưu lượng truy cập Internet (tương đương 1.300.000đ với chi phí 200.000đ/tháng).

Ngoài tiện ích mua máy và đăng ký dịch vụ viễn thông chỉ tại một địa điểm, thỏa thuận đạt được giữa Viettel và các nhà cung cấp điện thoại như Apple, Nokia, HTC, Samsung… sẽ giúp Viettel đạt được mục tiêu cung cấp các dòng điện thoại chính hãng cho người tiêu dùng Việt Nam với chi phí thấp nhất trên thị trường.

Đại diện Viettel chia sẻ, việc khai trương hệ thống Smart tại Hà Nội là một bước đi thử nghiệm để doanh nghiệp tiến tới mở rộng trên phạm vi toàn quốc. Với thế mạnh hạ tầng cùng hệ thống kênh phân phối rộng khắp, Viettel mong muốn cung cấp cho khách hàng dịch vụ đồng bộ đáp ứng từ nhu cầu trải nghiệm đến thiết bị đầu cuối và dịch vụ viễn thông đi kèm.

Nhân dịp khai trương hệ thống Smart, Viettel giới thiệu điện thoại smartphone 3G, 2 Sim V8403 do Viettel tự chế tạo với quy trình sản xuất và lắp ráp dựa trên dây chuyền sản xuất thiết bị tại Công ty Thông tin M1, có giá chỉ 1.500.000đ/chiếc. Đây là chiếc smartphone có giá thấp nhất trên thị trường hiện nay nhưng vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ và kiểu dáng thiết kế hiện đại: hệ điều hành Android 2.3.6, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm TFT LCD 3.5 inch 262.000 màu, hỗ trợ hai SIM hai sóng, kết nối 3G, khe gắn thẻ nhớ microSD tối đa 32GB, pin có thời gian chờ 250 giờ, cài sẵn các ứng dụng của Vietel như Imuzik, MobiTV...

Viettel V8403

Vân Hà

Chủ đề khác