VnReview
Hà Nội

Keysight nhận giải đột phá sáng tạo về công nghệ di động

Keysight Technologies vừa được tổ chức GPI (Global TD-LTE Innitiative – Sáng kiến TD-LTE toàn cầu) trao giải đột phá sáng tạo nhất trong công nghệ di động năm thứ 3 liên tiếp.

Giải thưởng đột phá sáng tạo trong công nghệ di động (Innovative Breakthrough in Mobile Technology Award) của GTI tôn vinh những đóng góp của các nhà mạng, nhà sản xuất và cung ứng trong việc tăng lượng sử dụng di động, cải tiến trải nghiệm người dùng và giúp mở rộng các cơ hội kinh doanh. Giải thưởng được thiết kế để ghi nhận những sáng tạo công nghệ mang tính đột phá trong hệ sinh thái di động.

Keysight đã tham gia GTI với tư cách thành viên để hỗ trợ các mục tiêu của hãng trong thúc đẩy hệ sinh thái phát triển toàn diện cùng các tiêu chuẩn 5G, đồng thời tìm kiếm các cơ hội và thị trường thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Kể từ khi ra mắt năm 2017, giải pháp mô phỏng mạng 5G của Keysight đã được sử dụng rộng rãi trong hệ sinh thái toàn cầu gồm các nhà mạng, các phòng thí kiệm kiểm thử và các nhà sản xuất chipset và thiết bị để thúc đẩy triển khai thương mại các thiết bị đa băng tần 5G với nhiều kiểu dáng khác nhau. Giải pháp cho phép người dùng xác nhận hiệu năng hoạt động của các thiết bị 5G như smartphone, tablet và các thiết bị truyền thông các nhân (CPE) khác. Nền tảng giải pháp đơn nhất này hỗ trợ tất cả băng tần theo quy định của 3GPP và các tiêu chuẩn 5G NR mới nhất.

Kailash Narayanan, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, bộ phần kiểm thử không dây, Keysight, cho biết "giải thưởng của GTI là minh chứng cho sự tin tưởng và đánh giá cao của ngành di động đối với danh mục các giải pháp kiểm thử và đo lường của chúng tôi, tạo nên những bước nhảy vọt ấn tượng trong 5G cùng các công nghệ tiên tiến khác."

GTI tôn vinh các giải pháp mô phỏng thiết bị người dùng (UEE) và giải pháp Mô phỏng Kênh 5G PROPSIM của Keysight. Trong đó, giải pháp UEE cho phép các nhà sản xuất thiết bị mạng (NEM) cùng các nhà mạng hàng đầu xác nhận các hệ thống mạng truy cập vô tuyến được triển khai trong các môi trường vô tuyến phức tạp sử dụng cả giao diện vô tuyến lẫn O-RAN fronthaul.

Keysight Technologies là nhà cung cấp các giải pháp tối ưu hóa hệ thống mạng và giúp đưa các sản phẩm điện tử ra thị trường nhanh hơn, với mức chi phí thấp hơn qua các sản phẩm từ mô phỏng thiết kế, xác nhận nguyên mẫu prototype, thử nghiệm sản xuất, tới tối ưu hóa trong hệ thống mạng và môi trường đám mây. Năm 2019, hãng này đạt doanh thu 4,3 tỉ USD.

TT

Chủ đề khác