VnReview
Hà Nội

Telio Việt Nam lập quỹ hỗ trợ cửa hàng bán lẻ và đại lý vượt qua đại dịch Covid-19

Công ty Telio Việt Nam vừa thông báo thành lập quỹ phòng chống Covid-19 hỗ trợ tới 20 triệu đồng giúp các khách hàng của nền tảng thương mại điện tử B2B này vượt qua giai đoạn khó khăn do tác động của dịch bệnh.

Theo Telio, quỹ hỗ trợ phòng chống Covid-19 của công ty có tổng giá trị 1 tỉ đồng được lập và trích từ nguồn tài chính hiện có. Mỗi khách hàng của Telio là các đại lý hoặc cửa hàng bán lẻ sẽ được hỗ trợ một lần trị giá 20 triệu đồng trong trường hợp bị gián đoạn kinh doanh vì bị cách ly do nghi nhiễm, có tiếp xúc gần với người bị nhiễm Covid-19 hoặc được chẩn đoán là dương tính với Covid-19 không thể tiếp tục vận hành cửa hàng bán lẻ đã đăng ký với Telio.

Thời gian Telio nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và giải ngân bắt đầu từ ngày 29/3/2020 đến hết năm 2020. Các khách hàng thuộc diện được hỗ trợ sẽ phải có ít nhất từ mười đơn đặt hàng đã giao dịch và thanh toán thành công trên nền tảng Telio trước khi bị cách ly.

Ông Bùi Sỹ Phong, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành công ty Telio Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng đây là giai đoạn khó khăn đối với đất nước, các doanh nghiệp và tất cả người dân. Thông qua quỹ hỗ trợ phòng chống Covid-19, chúng tôi mong muốn tri ân và đồng hành cùng khách hàng của mình để hỗ trợ hoạt động kinh doanh cũng như cuộc sống gia đình của họ, giúp hạn chế tối thiểu các ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh".

Telio được thành lập vào tháng 11 năm 2018 là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam liên kết các đơn vị bán lẻ với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung, giúp các cửa hàng bán lẻ có nhiều lựa chọn về hàng hoá hơn, giá cả tốt hơn và vận chuyển hiệu quả hơn.

Telio là một trong 17 công ty nằm trong chương trình tăng tốc khởi nghiệp Surge – một chương trình được Sequoia India khởi xướng hồi đầu năm 2019 dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á. Mới đây, Telio cũng vừa thành công trong đợt gọi vốn 25 triệu USD lần 2 vào tháng 12/2019.

TT

Chủ đề khác