VnReview
Hà Nội

FFalcon – Thương hiệu smart TV mới ra mắt tại Việt Nam với bảo hành “khủng”

Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thế hệ trẻ thích trải nghiệm, thương hiệu TV FFalcon ghi điểm với thiết kế mãn nhãn, chất lượng màn hình cực tốt được sản xuất bởi đối tác cung cấp đứng top 2 thế giới.

Điểm chung của giới trẻ ngày nay chính là khát khao sở hữu một chiếc Smart Tivi chất lừ, với mức giá hợp lý nhưng phải thể hiện đậm dấu ấn cá tính của bản thân. Họ cần những thiết bị điện tử có tính năng mới mẻ nhất để trải nghiệm, khám phá cuộc sống, phục vụ trong công việc và học tập.

Họ đòi hỏi nhiều hơn ở một chiếc TV là sự giải trí tối ưu, giúp họ dễ dàng tận hưởng những khoảnh khắc trong cuộc sống, khám phá những địa điểm trên thế giới một cách chân thực và nhiều màu sắc nhất. Hơn nữa, họ cũng lựa chọn một sản phẩm hiện đại vừa túi tiền, thay vì vung tay quá trán với những chiếc SmartTivi cao cấp đang ngày một đắt đỏ hiện nay.

Thấu hiểu điều đó, thương hiệu TV FFalcon ra đời và tập trung hướng đến người dùng trẻ. Không kém gì sản phẩm cao cấp, hãng công nghệ này đã thực sự khuấy động cuộc chơi công nghệ trong phân khúc này, khiến giới trẻ thích thú vì không cần phải bỏ ra số tiền "khủng" mà vẫn được sở hữu một chiếc Smart Tivi đỉnh cao.

FFalcon – "Smart TV của kỷ nguyên trẻ"

Tiên phong đột phá từ thiết kế đến công nghệ,;FFalcon đã ngày càng khẳng định mình với những giá trị riêng và khác biệt. Bằng chứng rằng, hàng triệu chiếc TVFFalcon đã được bán ra khắp nơi trên thế giới, tạo ra một hiệu ứng toàn cầu.Do đó, không lạ gì khi ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam, FFalcon được nhiều người dùng trẻ đón nhận, yêu thích và chọn đây là Smart Tivi cho riêng mình.

Song song đó, thương hiệu TV hàng đầu trên thế giới còn ghi dấu mạnh mẽ với sự đa dạng trong giải trí, sự sống động trong hệ thống âm thanh, và sự sắc nét trong công nghệ hiển thị, nhằm mang đến cho thế hệ trẻ một trải nghiệm xem hoàn toàn khác biệt, chân thực và hoàn mỹ đến từng chi tiết trong những giây phút giải trí, thư giãn tuyệt vời.

Ở FFalcon, người ta tìm thấy sự cân bằng giữa những chiếc SmartTivi cao cấp với các tính năng hiện đại, trải nghiệm chất lượng với một mức giá vừa phải. Quan trọng hơn, với thiết kế toát lên vẻ trẻ trung, nhiều khao khát, cùng thông điệp cực chất: "Simple Joy – Simple Love", FFalcon phù hợp với nhóm người dùng trẻ.

Nâng tầm giải trí vượt trội với hàng ngàn tiện ích đỉnh cao

Hướng đến những tiện ích thông minh trong thời đại tiện lợi, FFalcon dần lấy được sự hài lòng của thế hệ trẻ khi trở nên bứt phá, cá tính và sáng tạo mà không hoà lẫn với bất kỳ ai. Song song với thiết kế, việc tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh giúp người dùng có thể tự tin tương tác, truy cập nội dung và kết nối một cách trọn vẹn trong kỷ nguyên hình ảnh – nghe nhìn.

Một trong những điều khiến chiếc Smart Tivi FFalcon trở nên hấp dẫn chính là cho phép người dùng truyền các video, trò chơi và ứng dụng yêu thích từ thiết bị di động với chất lượng đầy đủ để trải nghiệm thế giới giải trí hoàn hảo của riêng bạn. Giờ đây, việc truy cập nội dung yêu thích của bạn trở nên dễ dàng khi được trải nghiệm nhiều hơn, bắt nhịp xu hướng thế giới nhanh và đơn giản hơn.

Thế hệ trẻ ngày nay không ngừng chuyển động, không ngừng tiên phong nhưng vẫn không thể thiếu "người bạn" đồng hành, bứt phá cùng nhau, đó chính là FFalcon– Biểu tượng mới của thế hệ Smart Tivi "chất".

FFalcon là thương hiệu tivi hàng đầu vừa ra mắt tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần đặt trước tại Điện Máy Xanh, bạn sẽ là người sở hữu TV FFalcon SF1 Series 40 inch với giá chỉ 4,490,000 VNĐ cùng với chương trình tặng kèm gói 2 năm sử dụng miễn phí ClipTV từ 28/03 đến 08/04/2020.

Tham khảo và đặt trước tại đây: https://bit.ly/FFalcon_40SF1


TTDN

Chủ đề khác