VnReview
Hà Nội

Google chính thức ngừng bán Pixel 3

Google đã chính thức ngàng bán Pixel 3 và Pixel 3 XL. Tuy cập vào trang sản phẩm của bộ đôi này giờ sẽ được chuyển đến trang chủ Google Store.

Google chính thức ngừng bán Pixel 3

Pixel 3 và Pixel 3 XL được công bố vào hồi tháng 10/2018 và nhận được rất nhiều lời khen ngợi vào thời điểm đó vì màn hình lớn, camera ấn tượng và thiết kế gọn gàng. Camera trên bộ đôi smartphone này vẫn có thể cạnh tranh với nhiều chiếc điện thoại đang bán chạy nhất hiện nay, dù Pixel 3 và Pixel 3 XL gặp phải các vấn đề tương tự như hầu hết nhiều chiếc điện thoại Google Pixel trước đó: doanh số bán ra chậm và thiếu đi sự quan tâm từ khách hàng so với những tên tuổi khác như Apple và Samsung.

Thời gian 18 tháng gần như giống hệt với vòng đời của Pixel 2, đã bị ngừng gần như một năm trước vào ngày 1/4/2019 – 18 tháng sau lần đầu tiên nó được bán trên thị trường.

Dẫu vậy, đây không phải là dấu chấm hết đối với những người dùng Pixel 3. Google hứa sẽ hỗ trợ phần mềm đến hết tháng 10/2021, có nghĩa là Pixel 3 và Pixel 3 XL vẫn sẽ được cập nhật lên Android 11 trong năm nay, và thậm chí là Android 12 trong năm sau. Cả 2 đều sẽ nhận được những bản cập nhật phần mềm này.

Bất cứ ai đang tìm một chiếc điện thoại Pixel giá rẻ sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu, bởi Google cũng sắp tung ra Pixel 4a mới giá giá 399 USD, dù rằng, chưa rõ ngày ra mắt khi Google đã hủy sự kiện Google I/O của mình trong năm nay do ảnh hưởng bởi virus corona COVID-19.

Minh Hùng

Chủ đề khác