VnReview
Hà Nội

iPhone 9 giá từ 9,5 triệu đồng có thể được bán ra ngày 5/4

Mới đây, một số nguồn tin cho biết iPhone 9 sẽ được ra mắt ngay trong tuần này. Và giờ, các nhà bán lẻ bắt đầu rò rỉ thông tin về sự hiện diện của mẫu máy.

Theo 9to5Mac, Best Buy mới đây đã để lộ hình ảnh ốp lưng Urban Armor Gear của hãng UAG dành cho chiếc "iPhone 4.7 inch 2020 mới". Điểm đáng nói ở chỗ, vào ngày 5/4 tức Chủ nhật tuần này, Best Buy mới được mở bán sản phẩm.

Điều này không có nghĩa iPhone 9 sẽ ra mắt chính xác vào ngày 5/4, nhưng nó mở ra hy vọng Apple sẽ công bố sản phẩm trong vài ngày tới. Trước đó, đã có một số trường hợp iPhone 9 vô tình xuất hiện trên các trang thương mại điện tử.

Thông qua mẫu ốp lưng, ta thấy được sự tương đồng trong thiết kế mặt sau của iPhone 9 với iPhone 8 và 7 trước đó, hoàn toàn trùng khớp với những thông tin rò rỉ. iPhone 9 dự kiến là phiên bản giá rẻ tiếp theo có màn hình 4,7 inch như iPhone 8. Máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay Touch ID, thiết kế mặt trước giống hệt iPhone 8. Tuy nhiên, Apple thay vi xử lý A11 Bionic bằng A13 thế hệ mới.

Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là đang phát triển một phiên bản 5.5 inch lớn hơn với tên gọi iPhone 9 Plus. Cả hai phiên bản có thể được trang bị 3GB RAM, bộ nhớ trong 64GB/128GB cùng camera đơn phía sau. Giá khởi điểm cho mẫu iPhone 9 4.7 inch ​​là 400 USD (khoảng 9,4 triệu đồng).

Thái Âu

Chủ đề khác