VnReview
Hà Nội

Khám phá các tính năng “độc” của dòng máy điều hòa Mitsubishi Heavy Industries ZS-S

Mùa hè đến gần là thời điểm mà nhu cầu mua điều hòa tăng cao. Tận dụng cơ hội đó, MHI ZS-S đã xuất hiện với rất nhiều tính năng vượt trội nhằm khuấy đảo thị trường điều hòa vốn đang rất sôi động tại Việt Nam.

MHI là tên viết tắt của Mitsubishi Heavy Industries – Tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu Nhật Bản được thành lập từ năm 1884. Năm nay, MHI đã khởi động chiến dịch quảng bá thương hiệu điều hòa "Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy" với sản phẩm chủ lực là dòng điều hòa MHI ZS-S mới ra mắt.

Dòng sản phẩm điều hòa MHI ZSX ra mắt tại Việt Nam

Dòng MHI ZS-S được ra mắt lần này sử dụng gas R410A – với tác dụng làm lạnh nhanh, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, hạn chế sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính làm thủng tầng ozon.

Đặc điểm vượt trội của dòng sản phẩm MHI ZS-S là tối ưu hóa hiệu suất và thân thiện với môi trường. Nếu một căn hộ hiện đại có nhiều phòng thì có thể sử dụng dàn nóng đa kết nối giúp tiết kiệm không gian hoàn hảo, dành khoảng không cho các tiện ích khác.

Cùng điểm qua một số tính năng "độc" của MHI ZS-S:

#1. Công nghệ đảo gió 3 chiều (3D Auto)

Có một sự thật khi dùng điều hòa thông thường: người ngồi gần điều hòa thì lạnh mà người ngồi xa thì nóng. Công nghệ 3D Auto trên MHI ZS-S sẽ giải quyết vấn đề này với 3 cánh quạt đảo gió riêng biệt, tạo ra ba luồng gió được điều khiển độc lập, phân phối linh hoạt khắp phòng.

#2. Công nghệ Jet Engine được thừa hưởng từ tập đoàn MHI

Đây là một công nghệ được chế tạo dựa trên nguyên lý "Jet flow" và khả năng tính toán dịch động lực học (CFD) của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo toubin cánh máy bay. Điều này giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến góc phòng nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại giữ ở mức thấp nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện hiệu quả.

#3/ Bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng

Giúp giữ lại phấn hoa, hạt bụi và các tác nhân gây dị ứng khác trên động vật như lông mèo… và vô hiệu chúng.

#4. Công nghệ biến tần DC PAM Inverter

Công nghệ này có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất. Ngoài ra, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Một điểm thú vị nữa trong chiến dịch lần này của MHI tại Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của điều hoà MHI. Anh chia sẻ: "Lâm rất vinh dự được trở thành đại diện thương hiệu điều hoà Mitsubishi Heavy Industries. Đây là dòng điều hòa nổi tiếng mang đến sức khoẻ cho người sử dụng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và hoàn toàn an toàn. Lâm hy vọng sẽ cùng Mitsubishi Heavy Industries truyền tải thông điệp "Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy" đến người tiêu dùng Việt Nam."

Chia sẻ của Đặng Văn Lâm khi trở thành đại sứ thương hiệu của MHI tại Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu cho chiến dịch MHI tại Việt Nam.

TTDN

Chủ đề khác