VnReview
Hà Nội

Sony cho tải miễn phí 2 game "khủng" trên PS4

Công ty Nhật Bản cũng lập quỹ trị giá 10 triệu USD hỗ trợ các nhà phát triển game độc lập bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

Theo Engadget, Sony đã công bố Play At Home, chiến dịch tặng 2 game miễn phí cho người dùng PS4 giải trí trong khoảng thời gian phong tỏa, cách ly xã hội mùa dịch.

Cụ thể, từ ngày 15/4 đến 5/5, người dùng PS4 dù không mua PS Plus vẫn có thể tải về miễn phí 2 game là Uncharted: The Nathan Drake Collection và Journey, trong đó bộ game đầu tiên gồm 3 phiên bản Uncharted: Drake's Fortune, Uncharted 2: Among Thieves và Uncharted 3: Drake's Deception Remastered.

Riêng thị trường Đức và Trung Quốc, bộ Uncharted: The Nathan Drake Collection sẽ được thay bằng Knack 2. Khi tải xong, chúng sẽ là của bạn và có thể chơi bất cứ lúc nào. Ở một số nơi bị giảm băng thông Internet, người dùng nên chú ý tải game sớm.

Ngoài ra, Sony cũng lập quỹ hỗ trợ trị giá 10 triệu USD để hỗ trợ các lập trình viên độc lập vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Thông tin chi tiết về quỹ hỗ trợ sẽ được công bố trong thời gian tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác