VnReview
Hà Nội

Hết suất đặt gạch nhưng giá Bphone B86 vẫn chưa được tiết lộ

Nhiều người không thể "đặt gạch" mua Bphone B86 vì chương trình đã sớm kết thúc ngay sau đó.

Ngày 6/5/2020, Bkav công bố chương trình "Đặt gạch Bphone B86 – Cọc bao nhiêu, giảm bấy nhiêu" kéo dài đến ngày 10/5/2020, tức thời điểm ra mắt Bphone B86 chính thức. Theo đó, khách hàng đến đặt cọc trực tiếp tại chuỗi Bphone Store hoặc các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, mức đặt cọc 500 ngàn đồng và 1 triệu đồng. Khi nhận được máy, số tiền đặt cọc này được trừ trực tiếp vào giá bán máy.

Trên cộng đồng những người yêu thích Bphone, nhiều thành viên đã chia sẻ việc đặt cọc. Đồng thời, có nhiều người khác bày tỏ tiếc nuối khi chậm chân hơn nên không thể đặt cọc nữa.

Hết suất đặt gạch nhưng giá Bphone B86 vẫn chưa được tiết lộ

Ảnh chụp màn hình

Với việc đặt cọc trước ở thời điểm này nghĩa là những khách hàng đặt trước chưa cần biết Bphone B86 thực tế như thế nào, giá bán ra sao, chỉ có niềm tin và sự hứng khởi chờ đợi mẫu smartphone "Made in Việt Nam" này. Trước đó, trong bài chia sẻ tâm huyết của mình, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng khẳng định: "khi bạn sở hữu Bphone B86 hay các phiên bản Bphone khác, là bạn đang sở hữu một giá trị vượt ra khỏi giá trị vật chất mà bạn đã bỏ ra".

Cho đến nay, một số thông tin về Bphone B86 đã được tiết lộ, tuy nhiên giá bán cũng như ngày mở bán chính thức sản phẩm vẫn còn trong vòng bí mật. Bphone B86 sẽ có nhiều điểm thú vị đáng mong chờ, như là smartphone đầu tiên loại bỏ hoàn toàn nút bấm vật lý, camera được trang bị sức mạnh của nhiếp ảnh điện toán, có thể chụp được những khoảnh khắc mắt thường không nhìn thấy ở tốc độ cao.

Bphone B86 sẽ chính thức ra mắt ngày 10/5. Sự kiện được tổ chức tại trường quay S14 Đài truyền hình Việt Nam không có khán giả tham dự nhằm đảm bảo việc phòng chống dịch COVID-19, nhưng được Bkav hứa hẹn là một bữa tiệc công nghệ không kém gì ba lần ra mắt Bphone trước đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sự kiện được livestream từ lúc 20h ngày 10/5/2020.

VnReview.vn sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Bphone B86 trên VnReview.vn và các kênh mạng xã hội YouTube và Facebook VnReview. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi.

Hồng Thúy

Chủ đề khác