VnReview
Hà Nội

Hôm nay Bphone B86 đầu tiên đã đến tay khách hàng

Sáng nay, ngày 17/5/2020, hàng dài người đứng xếp hàng trước Bphone Bstore đường Dương Đình Nghệ (Hà Nội) chờ mua Bphone B86. Hôm nay là ngày đầu tiên mở bán Bphone B86 thông qua các Bphone Bstore và cửa hàng MobiFone trên toàn quốc sau một tuần ra mắt.

Hàng dài người xếp hàng tại Bphone Store Dương Đình Nghệ, thành phố Hà Nội để mua và trải nghiệm Bphone B86

Cũng tại Bphone Bstore, khách hàng có thể trải nghiệm tính năng chụp ảnh "đóng băng khoảnh khắc" lần đầu tiên có trên smartphone.;

Mẫu smartphone cao cấp Việt Nam mới nhất Bphone B86 ngoài hình thức đẹp, sang trọng, màu sắc tinh tế, độ hoàn thiện chất lượng cao, còn có nhiều đổi mới táo bạo đầu tiên có trên smartphone hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, như loại bỏ hoàn toàn nút bấm cứng, sử dụng cử chỉ hoàn toàn, từ việc bật tắt nguồn, tăng giảm âm lượng thông thường.

Cũng hỗ trợ eSIM, tính năng chỉ có trên flagship, nhưng Bphone B86 có thể hỗ trợ đến 16 SIM số và việc chuyển đổi giữa các số vô cùng dễ dàng, ngay trên giao diện nhắn tin, gọi điện mà không phải cài đặt thủ công như các smartphone hiện nay.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất và mang tính ứng dụng nhất chính là khả năng chụp ảnh đóng băng khoảnh khắc, camera bắt trọn mọi chuyển động cực nhanh nhưng không đánh mất chi tiết, để cho ra những bức ảnh sống động, có hồn.

Vào ngày hôm nay 17/5, Bkav đã chính thức mở bán chiếc Bphone B86 tại chuỗi cửa hàng Bphone Store và các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, đúng 1 tuần kể từ ngày ra mắt. Giá của Bphone B86 là 8.990.000 đồng, trong khi Bphone B86s là 9.990.000 đồng, cả hai phiên bản đều được tặng kèm tai nghe JBL cao cấp trị giá 1 triệu đồng.

Trước ngày mở bán, CEO của Bkav - ông Nguyễn Tử Quảng đã thông báo Bphone B86 và Bphone B86s sẽ có chương trình bán trả góp hoặc tặng kèm gói cước ngay từ ngày 17/5. Theo đó, tại Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store, người dùng mua Bphone B86 chỉ phải trả trước từ 0% đến 30% giá trị sản phẩm, số còn lại trả trong vòng 6 đến 8 tháng với lãi suất trả góp là 0%.

Trong khi đó, tại các cửa hàng MobiFone, khách hàng mua Bphone B86 được tặng gói cước có trị giá lên tới 3.588.000 đồng, sử dụng trong 12 tháng, miễn phí toàn bộ cước các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 5GB data 4G.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi hai chiếc Bphone thế hệ mới nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vào sáng nay, phóng viên của VnReview ghi nhận tại Bphone Store Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều người đến xem và trải nghiệm, xếp thành nhiều hàng dài. 

Tất cả mọi người đều tỏ ra rất hào hứng khi được cầm trên tay Bphone B86 và B86s, không ít người đã quyết định "xuống tiền", thậm chí mua tới hai, ba chiếc cho cá nhân và người thân trong gia đình.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận tại các cửa hàng Bphone Store:

Trải nghiệm Bphone B86

Mở hộp tại chỗ cho "nóng"

Việt Hùng

Chủ đề khác