VnReview
Hà Nội

Keysight thiết lập phòng kiểm thử mới ở Malaysia

Keysight Technologies vừa khai trương phòng kiểm thử hợp quy mới tại Penang, Malaysia nhằm cung cấp các dịch vụ kiểm thử tương thích điện từ (EMC) cho các nhà sản xuất thiết bị điện tử và các lĩnh vực quan trọng như truyền thông vô tuyến, IoT, ô tô, chăm sóc sức khỏe và ứng dụng y tế.

Phòng kiểm thử Penang là cơ sở kiểm thử và hợp quy đẳng cấp thế giới mới nhất được Keysight xây dựng nhằm cung cấp năng lực chuyên môn, kiến thức, tính hiệu quả cùng dịch vụ khách hàng bao gồm các dịch vụ hiệu chuẩn và kiểm thử. Keysight hiện có các cơ sở kiểm thử tương tự ở California, Mỹ và Boeblingen, Đức.

Theo Niels Faché, phó chủ tịch quản lý danh mục dịch vụ, bộ phận dịch vụ toàn cầu tại Keysight, khi thế giới được kết nối hơn, việc kiểm thử trở nên ngày càng phức tạp hơn. Số lượng khổng lồ các linh kiện có khả năng tạo ra xuyên nhiễu điện từ (EMI) trong xe ô tô tự lái, xe ô tô điện, các thiết bị 5G và IoT, cũng như các thiết bị y tế đang tạo ra nhu cầu về những kiểm thử mới nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới.

"Các phòng kiểm thử hợp quy của Keysight trên thế giới và hiện nay đã có tại châu Á cung cấp năng lực chuyên môn chuyên sâu cùng các công nghệ mới nhất, giúp khách hàng của chúng tôi có thể xác nhận các thiết kế đạt chuẩn và rút ngắn thời gian đưa vào sản xuất", Niels Faché chia sẻ.

Được đặt tại trung tâm công nghiệp công nghệ cao của Malaysia, phòng kiểm thử Penang của Keysight cung cấp cho các kỹ sư và kỹ thuật viên khả năng đánh giá các kế hoạch kiểm thử EMC và các quy trình kiểm thử; các giải pháp kiểm thử được tự động hóa để nâng cao hiệu quả phân tích kết quả và giảm chu kỳ kiểm thử, dẫn tới giảm chi phí đo kiểm; các hệ thống kiểm thử hiện đại bao gồm một phòng kiểm thử hấp thụ 10 mét để có các phép đo chính xác.

Keysight Technologies là nhà cung cấp các giải pháp tối ưu hóa hệ thống mạng và giúp đưa các sản phẩm điện tử ra thị trường nhanh hơn, với mức chi phí thấp hơn qua các sản phẩm từ mô phỏng thiết kế, xác nhận nguyên mẫu prototype, thử nghiệm sản xuất, tới tối ưu hóa trong hệ thống mạng và môi trường đám mây. Năm 2019, hãng này đạt doanh thu 4,3 tỉ USD.

TT

Chủ đề khác