VnReview
Hà Nội

Gree mở rộng mạng lưới phân phối ở thị trường miền Bắc

Công ty TNHH Tấn Thuận Công trình Việt Nam, một trong những đối tác lớn của Gree tại khu vực phía Bắc, vừa khai trương showroom mới tại thủ đô Hà Nội vào sáng ngày 30/5/2020.

Đây là showroom thứ hai của công ty Tấn Thuận ở thị trường Việt Nam bên cạnh showroom đầu tiên ở TP.HCM. Công ty Tấn Thuận, thành lập năm 2013, là doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài cung cấp dịch vụ lắp đặt điều hòa và thiết bị gia dụng cho các doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam. Công ty này hiện là đối tác lớn của Gree ở thị trường Việt Nam.

Tại buổi khai trương showroom mới, ông Lee Fang-Tsan, tổng giám đốc Công ty Tấn Thuận cho biết công ty này bắt đầu phân phối các sản phẩm của Gree ở thị trường Việt Nam từ năm 2014. Hiện tại, các sản phẩm điều hòa của Gree đang là sản phẩm chủ lực trong các dự án công trình của Tấn Thuận ở thị trường Việt Nam nhờ chất lượng, độ bền, khả năng tiết kiệm và giá bán hợp lý. Đặc biệt, từ đầu năm 2020, Gree ra mắt chế độ bảo hành tới 5 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén, thời gian bảo hành dài nhất trong các thương hiệu điều hòa ở Việt Nam.

Các điều hòa inverter của Gree hiện được bảo hành 5 với sản phẩm và 10 năm với máy nén

Gree gia nhập thị trường điều hòa Việt Nam từ năm 2013, hiện có hơn 2.000 đại lý và 140 trạm bảo hành trên toàn quốc. Ở thị trường Việt Nam, Gree cam kết kiểm tra sự cố trong 24 giờ và xử lý trong vòng 3 ngày.

Tháng trước, hãng này đã ra mắt 3 mẫu điều hòa mới thị trường Việt Nam tích hợp khả năng chống ăn mòn muối biển. Các sản phẩm điều hòa này được trang bị 3 lớp "áo giáp" gồm dàn máy được làm 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt (của cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ thêm một lớp vàng chống ăn mòn; và khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm bằng vật liệu chống ăn mòn.

Bên cạnh đó, Gree cũng có một số sản phẩm điều hòa phù hợp đặc thù của thị trường Việt Nam như mẫu điều hòa Pular 07 công suất 7.000 BTU dành cho các căn phòng cỡ nhỏ dưới 12 mét vuông và điều hòa Multi-XS một dàn nóng hai dàn lạnh dành cho các căn chung cư diện tích 50-70 mét vuông.

Gree vừa lấn sân sang thị trường đồ gia dụng ở Việt Nam

Cùng với mảng điều hòa, Gree vừa lấn sân sang thị trường đồ gia dụng ở Việt Nam với các sản phẩm quạt điều hòa, quạt điện, nồi cơm điện cao tần, nồi áp suất và bếp điện từ. Các sản phẩm đồ gia dụng của Gree được bán chính thức ở Việt Nam hiện được áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.

TT

Chủ đề khác