VnReview
Hà Nội

Lượng đặt trước Xperia 1 Mark 2 cao bất ngờ tại châu Âu

Đây là lần hiếm hoi mà flagship Sony nhận được phản hồi tích cực như vậy từ thị trường châu Âu, cho dù giá sản phẩm tại đây lên tới 1.200 euro.

Theo Xperiablog, mẫu flagship mới nhất của Sony đang có sức tiêu thụ khả quan thị trường châu Âu. Máy bán ra có giá 1.200 euro, thấp hơn so với iPhone 11 Pro Max (hơn 1.400 euro) và Galaxy S20 Ultra (1.350 euro). Quà tặng cho khách đặt trước là tai nghe khử ồn cao cấp WH-1000XM3, giá khoảng 330 euro.

Tuy nhiên, các cửa hàng eStore mà Sony dùng để phân phối Xperia 1 II tại Đức, Anh, Pháp, Tân Ban Nha và Ý đều đã đổi sang phần quà khác. Bây giờ, khách đặt trước sẽ nhận được Sony Style Cover View với giá trị là 60 euro, thay vì tai nghe WH-1000XM3. Nguyên nhân được cho là số tai nghe dùng làm quà đã bị 'vét sạch'.

Nhà mạng Anh phải đổi phần quà đặt trước vì tai nghe WH-1000XM3 đã hết

Ghi nhận tại nhiều cửa hàng bán lẻ khác cũng tương tự. Nhà mạng O2 Anh quốc cho biết "lượng đặt trước rất nhiều nên chúng tôi đã phân phối xong 1.750 tai nghe WH-1000XM3 của Sony". Để thay thế, O2 bây giờ sẽ tặng kèm tai nghe khử ồn WH-910N (250 bảng Anh), hiệu lực cho tới khi hết hàng.

Nhiều người có thể nghĩ rằng hiện tượng cháy suất đặt trước này là do sức hút của WH-1000XM3. Đây được đánh giá là tai nghe khử ồn tốt nhất thị trường, một trong những tai nghe không dây đáng mua nhất từ năm 2019 cho đến nay. Tuy nhiên, Phonearena cho rằng điều đó không đúng vì đây không phải lần đầu tiên Sony cung cấp tai nghe cao cấp làm quà đặt trước Xperia.

Xperia 1 II nhận được sự quan tâm lớn tại châu Âu

Trong quá khứ, nhà mạng Anh từng lấy máy chơi game PS4 có giá trị lớn hơn để ‘dụ' khách. Vậy nên, một phần cho việc suất đặt trước ban đầu ‘cháy hàng' nhanh chóng là chính Xperia 1 II đã hấp dẫn khách hàng. Một tín hiệu tích cực cho Sony lẫn người hâm mộ Xperia.

Xperia 1 II sở hữu màn hình OLED 4K duy nhất trên thị trường, tấm nền 10-bit FRC hỗ trợ HDR. Tỉ lệ màn hình 21:9 chuẩn điện ảnh và tối ưu xem nội dung chiều dọc ở các ứng dụng mạng xã hội. Máy trang bị chipset Snapdragon 865, 8GB RAM, chạy sẵn Android 10 với giao diện thuần Google. Bộ ba camera 12MP cùng cảm biến 3D iToF, ứng dụng Photo Pro và Cinema Pro cho dân chuyên.

Ambitious Man

Chủ đề khác