VnReview
Hà Nội

Nhiều tựa game SNK kinh điển đang miễn phí như The King of Fighters 2000, Fatal Fury Special...

Nhân dịp kỷ niệm 30 ngày ra mắt hệ thống máy chơi game thùng NEOGEO, Twitch Prime đã hợp tác với hãng game SNK để dành tặng cho game thủ những tựa game nổi tiếng của hãng.

Nếu bạn là một khách hàng sử dụng dịch vụ Amazon Prime, bạn sẽ được tặng miễn phí một số tựa game hàng tháng. Twitch Prime, một trong những dịch vụ của Amazon Prime, thường "phát" vĩnh viễn gần 5 tựa game mỗi tháng. Thông thường, game thủ sẽ nhận được một số trò chơi indie nhỏ, nhưng trong mùa hè này Twitch Prime sẽ miễn phí một số những tên tuổi nổi tiếng. Twitch Prime đã hợp tác với SNK kỷ niệm 30 năm hệ thống máy chơi game thùng NEOGEO ra đời, bằng cách dành tặng game thủ hơn 20 tựa game SNK kinh điển trong suốt mùa hè này.

7 tựa game SNK đầu tiên đã bắt đầu được miễn phí, bao gồm những game thuộc thể loại đối kháng và bắn súng shoot'em up. 5 tựa game đối kháng đó là: Art of Fighting 2, Fatal Fury Special, The King of Fighters 2000, The King of Fighters 2002, và Samurai Shodown II. Cùng với đó là 2 trò chơi shoot 'em up là Pulstar và Blazing Star.

Twitch Prime chưa tiết lộ danh sách những trò chơi của hãng SNK sẽ được phát miễn phí trong mùa hè này. Nhưng theo trang Gamespot, một số tựa game mà Twitch Prime có thể dành tặng cho game thủ trong tháng tới đó là: Metal Slug 2, Garou: Mark of the Wolves, The Last Blade 2, Sengoku 3, King of Monsters, và The King of Fighters' 98 Ultimate Match Final Edition.

Để nhận miễn phí những tựa game này, game thủcần phải đăng ký Amazon Prime. Chi phí cho dich vụ này của Amazon là 119 USD/năm (2.760.000 VND) hoặc 13 USD/tháng (300.000 VND), những những khách hàng mới có thể dùng thử Amazon Prime trong 30 ngày.

Bảo L.V.T

Chủ đề khác