VnReview
Hà Nội

Apple, Bose và Sony là ba hãng true wireless được người dùng khao khát nhất

Theo một cuộc khảo sát thực hiện ở Anh, người dùng khao khát sở hữu tai nghe true wireless của Apple, Bose và Sony nhất.

Hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint Reseach vừa công bố một báo cáo điều tra thị hiếu mua sắm ở Anh quốc. Theo kết quả, tính năng khử ồn chủ động (ANC) thực sự được người dùng ưa chuộng. Có đến một nửa số người tham gia kỳ vọng sở hữu ANC trong mẫu tai nghe true wireless sắp tới của họ, thậm chí hơn một nửa trong số này sẵn sàng trả thêm 20% để có ANC.

Nhà phân tích kỳ cựu Pavel Naiya cho hay: "Sự thích thú với tính năng ANC vượt trội hơn hẳn các tính năng như điều chỉnh âm lượng, dịch thuật thời gian thực hay tìm kiếm bằng giọng nói,... Chủ yếu do tính năng này mang lại giá trị sử dụng cao trong nhiều bối cảnh hàng ngày. Nó có ích khi tạo ra một môi trường yên tĩnh khi nghe nhạc, audiobook hay để làm việc và học tập…"

Apple, Bose và Sony là ba nhãn hiệu được người dùng khao khát nhất cho lần mua sắm sắp tới

Tuy nhiên theo ông, vẫn còn đó những lo ngại rằng khử ồn sẽ làm suy kiệt thời lượng pin nhanh hơn. Bình luận về các thương hiệu tai nghe được người dùng khao khát, Naiya cho biết Apple tiếp tục thống trị trái tim khách hàng Vương quốc Anh. Có đến 63% người tham gia điều tra chọn thương hiệu Mỹ cho lần mua tai nghe true wireless tiếp theo.

Xếp dưới Apple lần lượt là hai nhãn hiệu tai nghe nổi tiếng khác, Bose và Sony. Bose được biết tới rộng rãi chủ yếu do dòng tai nghe không dây Quiet Comfort trước đó, khi chuyển sang làm true wireless thì danh tiếng cũng đi theo họ. Còn Sony được giới truyền thông phương Tây đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm, giúp họ đảm bảo vị trí thứ ba.

Ambitious Man

Chủ đề khác