VnReview
Hà Nội

Xiaomi tung ra dịch vụ thay pin mới đồng giá 160.000 đồng cho 21 smartphone

Xiaomi vừa tung ra chiến dịch thay thế pin cho người dùng, bắt đầu từ ngày 1/7 đến 7/7 dành riêng cho thị trường nội địa Trung Quốc.

Xiaomi tung ra dịch vụ thay thế pin đồng giá 160.000 đồng cho 21 chiếc smartphone

Theo trang Gizmochina, những người dùng smartphone Xiaomi và Redmi nằm trong danh sách bên dưới, nếu gặp vấn đề về pin, có thể đăng ký thay thế pin mới thông qua ứng dụng của Xiaomi. Người dùng sẽ chỉ phải trả 49 nhân dân tệ (tương đương 160.000 đồng) cho dịch vụ thay pin mới này.

Danh sách những chiếc smartphone được áp dụng chương trình thay pin bao gồm:

- Xiaomi Mi 5, Mi 5S

- Xiaomi Mi 6, Mi 6X

- Xiaomi Mi 8, Mi 8 SE, Mi 8 Youth Edition, Mi 8 Screen Fingerprint Edition, Mi 8 Explorer Edition

- Xiaomi Mi 9, Mi 9 SE, Mi 9 Pro, Mi 9 Explorer Edition

- Xiaomi Mi Max 2

- Xiaomi Mi Mix 2, Xiaomi Mi Mix 2S

- Redmi Note 5

- Redmi 6, Redmi 6A

- Redmi Note 7, Redmi Note 7 Pro

Một số người dùng Xiaomi Mi 9 thường phàn nàn về thời lượng pin kém. Chiếc Mi 9T không nằm trong danh sách được thay pin giá 160.000 đồng nhưng sản phẩm vốn có thời lượng pin khá tốt. Gần đây, Xiaomi Mi 9T gặp lỗi tiêu hao pin nhanh sau khi cập nhật Android 10. Tuy vậy, Xiaomi đã tung ra một bản vá khắc phục vấn đề.

Trong số 21 smartphone, khá bất ngờ khi thấy Xiaomi đưa cả những thiết bị cũ như Xiaomi Mi 5 ra mắt vào năm 2016 vào danh sách được thay pin giá rẻ. Danh sách này cũng bao gồm Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro. Với hơn 20 triệu thiết bị Redmi Note 7 được bán ra, việc hỗ trợ các khách hàng trung thành của mình rõ ràng là một điều quan trọng đối với Xiaomi.

Đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, Xiaomi chỉ giới hạn chương trình này của mình cho người dùng ở Trung Quốc. Phản hồi với VnReview, đại diện truyền thông của Xiaomi Việt Nam cho biết hiện hãng chưa có kế hoạch thực hiện chương trình tương tự ở thị trường Việt Nam.

Minh Hùng

Chủ đề khác