VnReview
Hà Nội

Nền tảng hoàn tiền mua sắm ShopBack chính thức ra mắt tại Việt Nam

Nền tảng hoàn tiền mua sắm ShopBack vừa công bố sẽ chính thức ra mắt ứng dụng và website tại Việt Nam vào ngày 8/8/2020.

ShopBack, thành lập vào năm 2014 tại Singapore, hiện có hơn 20 triệu người dùng tại 9 thị trường khu vực châu Á gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan, Úc và Hàn Quốc. ShopBack mang đến lợi ích cho người dùng bằng cách hoàn lại một phần tiền mua sắm trên từng đơn hàng thành công, áp dụng với nhiều ngành hàng từ bách hoá, du lịch, thời trang, sức khoẻ, làm đẹp và các dịch vụ khác.

Thông qua ShopBack, người mua sắm trực tuyến có thể được hoàn tiền thật lên đến 25% tùy mặt hàng. Hiện tại, ShopBack đang có hơn 150 đối tác tại Việt Nam bao gồm các tên tuổi quen thuộc như Lazada, Shopee, Watsons, Booking.com, Klook, 7-Eleven, Tiki, Sendo, Juno, G Kitchen, Vascara và Fahasa.

Các bước sử dụng ShopBack để hoàn tiền cho các đơn mua sắm thành công.

ShopBack đã ra mắt bản thử nghiệm beta tại Việt Nam vào tháng 12/2019. Nền tảng hoàn tiền mua sắm này hiện có gần 800.000 người dùng và hơn 150 đối tác tại Việt Nam. Trong thời gian thử nghiệm vừa qua, ShopBack Việt Nam cho biết doanh số và đơn hàng tăng trưởng đều gấp 1,5 lần mỗi tháng. Đến nay, số tiền được hoàn lại cho người dùng ShopBack tại Việt Nam đã lên đến 4 tỷ đồng.

Trong ngày ra mắt chính thức vào 8/8/2020, ShopBack Việt Nam cho biết sẽ hợp tác với các đối tác như Lazada, G-Kitchen, Watsons, Shopee, Booking.com, Klook... đưa ra các chương trình ưu đãi dành riêng cho người dùng ShopBack như hoàn tiền 100% theo khung giờ, tặng phiếu mua hàng và mã khuyến mãu. Bên cạnh đó, 9 thương hiệu đình đám như Nike, Booking.com, Agoda, Klook sẽ tăng hoàn tiền đến 15% trong ngày 8/8/2020.

Theo khảo sát do McKinsey thực hiện, khoảng 70% người Việt Nam có ý định sẽ siết chặt chi tiêu trong thời gian sắp tới do ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19. Đây là cơ hội cho các dịch vụ giúp người mua sắm tiết kiệm chi phí như ShopBack.

TT

Chủ đề khác