VnReview
Hà Nội

Oppo bắt đầu mở bán Reno4, Reno4 Pro và Oppo Watch ở Việt Nam

Bộ đôi smartphone Reno4, Reno4 Pro và chiếc smartwatch đầu tiên của Oppo hôm nay (8/8) chính thức mở bán ở thị trường Việt Nam.

Reno4 có giá công bố là 8,49 triệu đồng, còn Reno4 Pro có giá công bố 11,9 triệu đồng. Tuy vậy, giá mua thực tế tại nhiều cửa hàng mềm hơn khá nhiều. Reno4 còn khoảng 7 triệu đồng và Reno 4 Pro còn khoảng 9 triệu đồng khi khách hàng trừ đi các quà tặng khuyến mại. Đó là mức giá khá hấp dẫn với những nâng cấp của bộ đôi Reno4 và Reno4 Pro, giúp dòng sản phẩm này thu hút người mua trong giai đoạn đầu mở bán.

Theo thông tin từ Oppo, bộ đôi Reno4 và Reno4 Pro đã có tổng cộng 23.000 đơn đặt mua có cọc sau 6 ngày nhận đặt hàng trước. Đây là thế hệ Reno có lượng người đặt mua nhiều nhất từ trước đến nay của Oppo ở thị trường Việt Nam.

Ông Phùng Ngọc Tuyên, giám đốc ngành hàng di động của Thế giới Di động cho biết với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện tại, Thế Giới Di Động dự đoán bộ đôi Reno4 và Reno4 Pro chỉ đạt 6-7 ngàn đơn hàng có cọc. Nhưng kết quả sau một tuần đặt trước, hệ thống bán lẻ này đã nhận được tới 11 ngàn đơn đặt mua Reno4 và Reno4 Pro có cọc, vượt xa dự đoán ban đầu. Trong tổng số đơn đặt cọc thì phiên bản Reno4 Pro đắt hơn chiếm 20-25%, cũng cao hơn so với dự tính ban đầu của Thế Giới Di Động chỉ chiếm 10-15%.

Bộ đôi Reno4 và Reno4 Pro có một số nâng cấp về thiết kế, sức mạnh hiệu năng và tốc độ sạc pin so với thế hệ tiền nhiệm Reno3/Reno3 Pro. VnReview đã có trải nghiệm và đánh giá chi tiết chiếc Reno4 và Reno4 Pro, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo tại đây với Reno4 và tại đây với Reno4 Pro.

Cùng với dòng Reno4, hôm nay Oppo cũng mở bán chiếc smartwatch đầu tiên – Oppo Watch. Sản phẩm này hiện được bán độc quyền trên hệ thống của Thế Giới Di Động và các cửa hàng trải nghiệm của Oppo.

Oppo Watch có 2 phiên bản: bản 41mm giá 5,99 triệu đồng với 3 màu đen, hồng và bạc; bản 45mm giá 7,99 triệu đồng với hai màu đen và trắng. Đồng hồ này của Oppo có thiết kế khá giống Apple Watch, màn hình cong tràn 3D, viền hợp kim nhôm 6000 series, màn hình AMOLED, chống nước chuẩn bơi lội, giao diện tùy biến AI… Sản phẩm được trang bị chip kép Qualcomm Snapdragon Wear 3100 chạy hệ điều hành WearOS từ Google. Thiết bị cho phép người dùng tải hàng trăm ứng dụng về thiết bị, 90 bài tập trên Google Fit cùng 5 chế độ tự tập sẵn có…

Theo Oppo, sau 6 ngày nhận đặt hàng, chiếc Oppo Watch đã có tổng cộng 800 đơn đặt mua có cọc từ ;Thế Giới Di Động và các cửa hàng trải nghiệm Oppo.

TT

Chủ đề khác