VnReview
Hà Nội

Bộ đôi Xiaomi Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra sẽ chỉ bán tại Trung Quốc

Xiaomi Mi 10 UltraRedmi K30 Ultra đã được ra mắt chính thức tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty diễn ra trong tuần này. Tuy nhiên, nếu không sống tại Trung Quốc thì rất khó để bạn có thể cầm chúng trên tay.

Xiaomi xác nhận Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra sẽ chỉ được bán tại Trung Quốc

Một đại diện của công ty xác nhận với Android Authority rằng bộ đôi Ultra này sẽ không được bán ra trên thị trường quốc tế. "Cả Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra sẽ không được bán ra bên ngoài Trung Quốc Đại lục". Theo GSM Arena, công ty cũng không cân nhắc tung ra các phiên bản đổi tên của một trong 2 chiếc điện thoại này. Thực tế, trong quá khứ, Xiaomi từng áp dụng chiến lược đổi tên này nhằm bán thiết bị ở những thị trường khác.

Mi 10 Ultra sở hữu một loạt các thông số kỹ thuật được "lấy cảm hứng từ con số 120", bao gồm sạc 120W, zoom số 120x bằng camera tiềm vọng 48MP cùng màn hình 120Hz. Đầu não của Mi 10 Ultra chính là chipset Snapdragon 865 Plus, 16GB RAM cùng bộ nhớ trong 512GB UFS 3.1

Sự vắng mặt của Ultra tại các thị trường chính đồng nghĩa rằng Mi 10 Pro vẫn là một chiếc flagship cao cấp nhất trên trường quốc tế của Xiaomi. Đây là một trong những điện thoại Android tốt nhất mà bạn có thể mua hiện tại, dẫu ở thời điểm ra mắt, nó khá khan hiếm và đắt đỏ.

Dẫu vậy, đối với Redmi K30 Ultra, việc thiếu thiết bị này trên thị trường quốc tế không gây ra ảnh hưởng quá lớn. Chiếc smartphone này tương tự như K30 Pro và Poco F2 Pro, đều sử dụng chipset MediaTek Dimensity 1000 thay vì Snapdragon 865. Ngoại trừ việc hỗ trợ 2 SIM 5G + 5G, những thiết bị này không khác nhau gì về thông số.

Minh Hùng

Chủ đề khác