VnReview
Hà Nội

Anh Duy Audio mở showroom âm thanh quy mô lớn ở TP.HCM

Anh Duy Audio vừa công bố ra mắt showroom đồ âm thanh mới cung cấp đầy đủ các thiết bị âm thanh từ âm thanh đi dộng, soundbar, phòng phim, phòng hi-end, karaoke đến âm thanh chuyên nghiệp.

Showroom đồ âm thanh mới của Anh Duy Audio có địa chỉ tại 170 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo Anh Duy Audio, đây là showroom đồ âm thanh duy nhất ở Việt Nam có tới 13 khu vực khác nhau hội tụ đủ thế giới nghe nhìn từ âm thanh di động, âm thanh đa phòng thông minh, soundbar, phòng phim, phòng hi-end, karaoke và cả âm thanh chuyên nghiệp trong một điểm đến.

Khách hàng đến showroom còn được tự tay khám phá từng thiết bị âm thanh thông qua công nghệ quét mã QR Code trên từng sản phẩm. Đặc biệt, Anh Duy Audio cung cấp khả năng tương tác đa phòng, đa nguồn phát với hệ sinh thái Denon Heos, phù hợp với những ai mê kết nối không dây từ hệ thống âm thanh tới hệ thống rạp phim tại gia.

Những người mê karaoke sẽ được trải nghiệm các sản phẩm từ Harman Pro như hãng loa JBL, AKG, Crown.. từ quy mô gia đình tới quy mô chuyên nghiệp. Trong khi đó, phòng phim và phòng hi-end được setup tỉ mỉ, được đo đạc, phối ghép và thiết kế trang âm với các vật liệu tiêu tán âm chuẩn mực quốc tế.

Tại khu vực đồ âm thanh cao cấp, khách hàng sẽ được trải nghiệm từng phương án phối ghép để có một lựa chọn tối ưu cho từng thiết bị. Showroom cũng có một sân khấu demo thu nhỏ với các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp của tập đoàn Harman Professional.

Bên cạnh showroom mới, Anh Duy Audio cũng ra ra mắt website thương mại điện tử anhduy.vn phục vụ khách hàng có nhu cầu mua sắm trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19.

TT

Chủ đề khác