VnReview
Hà Nội

Shoppee và AirPay mở ưu đãi 9 ngày cho khách hàng thanh toán QR Code

"Thử Thách Săn Sale - 9 Ngày Vàng" là chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng Shopee và người dùng ví AirPay khi sử dụng tính năng thanh toán nhanh QR Code tại điểm bán là đối tác của AirPay trong thời gian từ ngày 01/9 đến 9/9, áp dụng phạm vi trên toàn quốc.

Với chương trình này, người dùng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như: hoàn tiền lên đến 99%, tối đa 25.000 đồng; hoàn tiền lên đến 99%, tối đa 50.000 đồng áp dụng cho 999 người dùng đầu tiên thanh toán đơn hàng bằng tính năng Shopee Scan & Pay; tặng voucher mua sắm Shopee trị giá 300.000 đồng áp dụng cho 99 người dùng sở hữu số lượng giao dịch thanh toán QR code sớm nhất và nhiều nhất từ ngày 1/9 đến ngày 9/9.

Đặc biệt, người dùng có tổng số lượng giao dịch bằng QR nhiều nhất và sớm nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt là xe máy Honda Vision 2019 hoặc các giải giá trị khác như Smart TV Samsung 43 inch, điện thoại Galaxy A70 hoặc loa JBL Charge 4. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận hàng trăm ngàn voucher giảm giá từ các nhãn hàng Innisfree, Sukiya, Feeling Tea, Say Coffee, ... khi tham gia game gắp thú trên ứng dụng Shopee.

TH

Chủ đề khác